Hung thủ khống chế con tin trong nhiều giờ đã bị bắt
Thứ ba, 16/09/2014 11:06

Theo thông tin ban đầu, kẻ lạ mặt khống chế cháu bé là Phan Thanh Bình (SN 1986, ở Quảng Ninh).

PGĐ C.A Hà Nội đang trực tiếp chỉ đạo giải cứu 2 cháu bé

PGĐ C.A Hà Nội đang trực tiếp chỉ đạo giải cứu 2 cháu bé

11h4': Theo thông tin ban đầu, kẻ lạ mặt là Phan Thanh Bình (SN 1986, ở Quảng Ninh), hai cháu nhỏ là cháu Phạm Mộc Lam (SN 2003) và Phạm Tùng Lam (SN 2002).

10h50': Theo phóng viên tại hiện trường, sau hơn 4 giờ bao vây, cháu bé đã được giải cứu an toàn, kẻ lạ mặt đã bị bắt.

9h30': Theo quan sát của phóng viên, Đại tá Phạm Văn Hưng - Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động đã có mặt tại hiện trường để khảo sát địa hình và phối hợp xử lý vụ việc cùng các lực lượng khác.

nguoi-dan-xem-giai-cuu-dua-be-1

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem

9h17': Cháu bé vẫn chưa được giải cứu. Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, bà Hồng - chủ căn hộ có đối tượng lạ mặt chém bị thương, sau khi được cứu chữa đã được đưa đến hiện trường.

ba-hong-1

Bà Hồng - người bị kẻ lạ mặt chém đã được đưa tới hiện trường (tay được quấn băng trắng)

8h45': Theo quan sát, lực lượng chức năng đã bao vây xung quanh khu vực cháu bé bị không chế thành 3-4 vòng. Lực lượng dân phòng của các phường, các khu vực xung quanh đã có mặt để phục vụ công tác giải cứu cháu bé. Các ngõ, ngách xung quanh khu vực đã được bao vây.

8h30': Đối tượng lạ mặt vẫn chưa chịu thả cháu bé. Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, một số chiến sỹ công an đang kiên trì thương thuyết với kẻ lạ mặt. Bên ngoài, trời bắt đầu đổ mưa to.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng 16/9, tại một căn phòng trên tầng 4 nhà E6 khu tập thể Thanh Xuân Bắc (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội), một thanh niên lạ mặt đã vào nhà và không chế chủ nhà cùng 2 đứa con nhỏ của gia chủ đe doạ cướp giật.

Theo ghi nhận của phóng viên từ người dân khu vực, vào khoảng thời gian trên, người phụ nữ tên Hồng là chủ căn hộ trên vừa đi chợ về. Lúc đó, bà Hồng bắt gặp một đối tượng lạ mặt từ trong nhà đi ra. Tại thời điểm đó, trong nhà có 2 cháu nhỏ là con của của bà Hồng.

Sau đó, tên này đã xông đến không chế và chém bà Hồng 1 nhát vào tay. Hoảng hốt, bà Hồng kêu cứu. Kẻ lạ mặt kia hoảng sợ quay trở lại vào trong nhà và khống chế 2 cháu bé. Hiện tại, lực lượng chức năng đã có mặt và đưa bà Hồng đi bệnh viện cứu chữa.

gia-cuu-be-gai-5

Bên trong căn hộ có tấm nhựa màu xanh, đối tượng lạ mặt đang khống chế cháu bé

Một trong hai cháu bé trong nhà bà Hồngc ũng đã được thả ra. Tuy nhiên, hiện vẫn còn 1 cháu bé đang bị đối tượng lạ mặt không chế. Hiện các lực lượng chức năng gồm Lực lượng cảnh sát 113, cảnh sát hình sự, dân phòng vẫn đang tích cực xử lý vụ việc để cứu cháu bé còn lại ra khỏi nhà.

gia-cuu-be-gai-2

Những người hàng xóm nhà bà Hồng đang theo dõi diễn biến vụ việc

Được biết, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc – PGĐ Công an TP. Hà Nội, Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội đã trực tiếp tới hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra, xử lý và giải cứu cháu bé.

 

Dailo.vn/Vnexpress.net/Zing.vn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tag: khong che 2 dua tre , giai cuu 2 chau be , thanh nien khong che con tim , khong che chau be , tin , bao