Chung kết Nhân tố bí ẩn 2014: Giang Hồng Ngọc giành ngôi quán quân
Chủ nhật, 19/10/2014 21:47

Giang Hồng Ngọc đã xuất sắc giành ngôi quán quân của Nhân tố bí ẩn 20014 với tổng số 41,82 % tin nhắn bình chọn.

Giang Hồng Ngọc giành ngôi quán quân Nhân tố bí ẩn 2014

Giang Hồng Ngọc giành ngôi quán quân Nhân tố bí ẩn 2014

23h13': Giang Hồng Ngọc đã giành ngôi quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 với 41,82% tổng số tin nhắn bình chọn của khán giả.

23h06': Các thí sinh của Nhân tố bí ẩn 2014 biểu diễn ca khúc "Time to say goodbye' thay lời tạm biệt.

time

23h00: Tổng đài bình chọn chính thức khép lại

22h57': Hồ Quỳnh Hương cùng ba học trò Thái Ngân, Chí Thành, Tích Kỳ biểu diễn ca khúc 'Sông trong hôm nay' - một sáng tác của Phương Uyên - Thiều Bảo Trang.

hqh

22h51': Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cùng các học trò Hà Vân, Quang Đại và Sử Duy Minh biểu diễn liên khúc 'Tình đời', 'Giã từ', 'Đổi thay'.

dam

22h44': Giang Hồng Ngọc da diết với ca khúc 'Nếu chỉ còn một ngày để sống'

bai-hat-cua-giang-hong-ngoc-1

22h31': Nhóm Oplus thể hiện ca khúc rất nổi tiếng của nhóm nhạc Westlife mang tựa đề 'Flying without wings'.

77

22h17':  Nhóm nhạc F Band tiếp thục thể hiện tài năng Mash up các ca khúc của mình với phần trình diễn về loài chim rất đặc biệt. Các ca khúc nhóm đã sử dụng trong bản Mash up này gồm: 'Họa mi hót trong mưa - Con chim non - Tiếng hát chim đa đa - Sao em nỡ vội lỡ lấy chồng - Ngẫu hứng sông Hồng - Không thể và có thể'.

fban1

 

22h08': Nhóm Oplus biểu diễn cùng nhạc sỹ Dương Khắc Linh ca khúc 'Niềm tin phía trước'. Đây cũng là một ca khúc do chính nhạc sỹ Dương Khắc Linh viết phần nhạc và Oplus viết lời.

oplus

22h02': Giang Hồng Ngọc biểu diễn cùng giám khảo Hồ Ngọc Hà ca khúc 'Chơi vơi' của nhạc sỹ Phương Uyên và Thiều Bảo Trang.

ho-ngoc-ha

21h57': F Band gửi những lời cảm ơn đến nhạc sỹ Dương Khắc Linh - người anh, người thầy, người bạn của nhóm.

21h52': Nhóm nhạc F Band mở màn đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2014 bằng màn phối hợp cùng nhạc sỹ Dương Khắc Linh ca khúc 'Em bị nghiền Smartphone'. Nhạc sỹ Dương Khắc Linh cũng đảm nhiệm phần DJ cho phần trình diễn này.

fband

21:36': Bỏ lại những tin đồn về việc kiệt sức và phải nhập viện, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương đã mở màn đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2014 bằng liên khúc Anh, Có nhau trọn đời và Hoang mang.

nhan-to1

21h31': Chương trình chính thức bắt đầu

ho-quynh-huong-1

Các giám khảo ra sân khấu

Nhân tố bí ẩn 2014 - mùa đầu tiên sau 7 tháng đã đi đến hồi kết với đêm Chung kết được vào 21h15 hôm nay (19/10). Đêm thi cuối cùng là những màn trình diễn của top 4 - Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc, O Plus và F-Band - cùng các tiết mục của khách mời.

chung-ket-nhan-to-top-4-manh-5

Giang Hồng Ngọc - thí sinh ở hạng mục nữ dưới 25 tuổi- học trò của GK Hồ Ngọc Hà - đang được đánh giá là gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân bởi khả năng kết hợp hát với vũ đạo thuần thục, xuất sắc.

chung-ket-nhan-to-top-4-manh-2

Thí sinh Loki Bảo Long - học trò của GK Hồ Quỳnh Hương - lại là gương mặt có một lượng fan lớn khi anh liên tiếp nhận được tỷ lệ bình chọn cao từ khán giả truyền hình để có mặt trong đêm Chung kết. Bất ngờ chiều 19/10, bố của Loki Bảo Long gửi đơn đến ban tổ chức xin phép cho con trai bỏ thi chung kết Nhân tố bí ẩn, diễn ra vào 21h tối nay, trực tiếp từ TP HCM. Lý do được gia đình Loki Bảo Long nêu ra là: gia đình anh đang trong hoàn cảnh đặc biệt, bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe.

chung-ket-nhan-to-top-4-manh-3

Nhóm F-band

chung-ket-nhan-to-top-4-manh-1

Nhóm O plus

Hai nhóm của GK Dương Khắc Linh là O Plus và F-Band - 2 nhóm nhạc với 2 phong cách, cá tính riêng cũng là những đối thủ nặng ký trong chương trình.

Mời các bạn theo dõi chương trình Chung kết Nhân tố bí ẩn 2014 trên Xahoi.com.vn vào lúc 21h15 hôm nay.

Hồng Phú (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: chung ket nhan to bi an 2014 , chung ket nhan to bi an , truc tiep nhan to bi an tren xahoi.com.v , loki bao long , giang hong ngoc , oplux , f-band , tin , bao