Trực tiếp Bán kết 7 Vietnam's Got Talent 2011 (tập 16)
Chủ nhật, 15/04/2012 19:54

Bán kết 7 cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam đang được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 7 tiết mục cuối cùng của vòng bán kết đang rất sẵn sàng cho cuộc hành trình tìm kiếm 2 chiếc vé còn lại vào vòng chung kết cuộc thi Vietnam's Got Talent.

Lúc này, cả 7 tiết mục dều đang hồi hộp chờ đợi giây phút được ra sân khấu cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tốt nhất của họ. Đây là những tiết mục cuối cùng trong vòng bán kết của Vietnam's Got Talent. Con đường đến với đêm chung kết đang ngày một gần hơn, và chỉ còn lại 2 chiếc vé duy nhất chia đều cơ hội cho 7 nhóm thí sinh còn lại.

Ban giám khảo đang chia sẻ cảm xúc của mình về kết quả của vòng bán kết 6 vừa qua.

Mở màn bán kết 7 là tiết mục nhảy hip hop của những em bé nhóm Những chú sóc con (Baby action). Dễ thương, ngộ nghĩnh và vô cùng sôi động - Đó là những gì có thể diễn tả về phần trình diễn của những chú sóc con đáng yêu. Nhóm nhảy nhí này đã được nhạc sỹ Huy Tuấn dành tặng cho lời khen ngắn gọn: "Nhanh như sóc, dẻo như lươn và đáng yêu như Baby action".

Những chú sóc con

Tiếp theo sẽ là phần thi của cô gái có giọng hát trong vắt Nguyễn Hương Thảo. Chất giọng cao thánh thót như một nhân vật trong truyện cổ tích của Hương Thảo đã thật sự thuyết phục ban giám khảo. Tiết mục của cô gái giản dị này mang lại không khí rất dễ chịu, nhẹ nhàng và bay bổng cho sân khấu Vietnam's Got Talent.

Nguyễn Hương Thảo

Tiết mục thứ 3 của đêm bán kết là phần trình diễn với nhạc cụ tự chế của thí sinh Kiều Văn Thanh. Một màn biểu diễn sáng tạo và khá thú vị, đã gợi cho khán giả và ban giám khảo cảm xúc thương nhớ đồng quê. 

Kiều Văn Thanh

Để tiếp tục chương trình sẽ là tiết mục xe đạp mạo hiểm trial bike của chàng trai Ngô Minh Tú. Tiết mục này khiến khá nhiều người cảm thấy "thót tim" nhưng đối với giám khảo khó tính Huy Tuấn thì dưỡng như vẫn chưa "đủ đô" bởi không thực sự đem lại nhiều phần thể hiện mạo hiểm hơn so với vòng loại sân khấu.

Ngô Minh Tú

Thầy giáo Nguyễn Xuân Trung đang đem lại cho đêm bán kết 7 một tiết mục hát khá nhẹ nhàng với ca khúc Còn ngày dài, còn tình đầy. Đây là một ca khúc tương đối khó đòi hỏi nhiều kỹ thuật hát, nhưng có lẽ điều này ở Xuân Trung còn hạn chế. 

Nguyễn Xuân Trung

Tiếp tục là phần trình diễn beatbox của thí sinh Trần Thái Sơn. Một tiết mục khá ấn tượng, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều cao trào và những "điểm nhấn" nổi bật. 

Trần Thái Sơn

Tiết mục cuối cùng thuộc về thí sinh Nguyễn Xuân Lân. Chàng trai này lại thể hiện một ca khúc tiếng Anh như trong vòng loại sân khấu. Phần trình diễn của Xuân Lân được nhận xét là khá ấn tượng với màn trình diễn sinh động và cuốn hút, dù rằng phần chính là hát thì lại chưa thật sự có gì nổi trội.

Nguyễn Xuân Lân

Vậy là đêm bán kết cuối cùng đã khép lại. Ai trong số 7 cái tên trên sẽ là những người giành 2 tấm vé cuối cùng lọt vào chung kết Vietnam's Got Talent. Câu trả lời sẽ có vào lúc 20h ngày 17/4 tới, mời các bạn cùng chú ý đón xem.

Midori
Tag: Vietnam's Got Talent 2011 tập 16 , Vietnam's Got Talent 2011 bán kết 7 , Bán kết 7 Vietnam's Got Talent 2011 , Bán kết 7 Vietnam's Got Talent 2011 , Vietnam's Got Talent 2011 , Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2