Trốn công an, con bạc cầm một nắm tiền nhảy sông chết đuối
Thứ năm, 28/02/2013 13:57

Đang đánh bạc thì bị công an ập vào truy bắt, một thanh niên Hà Tĩnh bỏ chạy, bơi qua sông nhưng chết đuối, tay còn cầm một nắm tiền.

Sáng 27/2, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy

Sáng 27/2, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy

Ông Nguyễn Xuân Bỗng, Phó Trưởng Công an xã Thạch Hưng, TP Hà Tĩnh cho biết, khoảng 9h15 ngày 27/2, tại sông Rào Cái, đoạn giáp ranh giữa xã Thạch Tượng, huyện Thạch Hà và Thạch Hưng, người dân đã tìm thấy thi thể anh Trần Hồ Bình (sinh năm 1991, trú xóm Trung Hưng, xã Thạch Hưng).

Trước đó, khoảng 21h ngày 26/2, tại lán nuôi tôm thuộc địa phận xã Thạch Tượng, một nhóm thanh niên tổ chức đánh bạc. Khi bị công an xã phát hiện, đột nhập để truy bắt, cả nhóm bỏ chạy tán loạn. Trong đêm tối, một số thanh niên đã nhảy sông bơi qua bên này hòng thoát thân, trong đó có Trần Hồ Bình.

Một lúc không thấy Bình lên bờ, 2 người quay lại tìm không thấy nên đã đến chính quyền địa phương khai báo sự việc. Nhận được tin báo, chính quyền và người dân xã Thạch Hưng, TP Hà Tĩnh đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm. Sáng 27/2, thi thể nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng co quắp, chân đi giày đen, mặc áo phông, quần bò, tay còn cầm một nắm tiền.

Sau khi cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, người nhà đã đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

Lao Động

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Chết đuối , Con bạc chết đuối , Cầm một nắm tiền nhảy xuống sông , Hà Tĩnh , Bắt sới bạc , Đánh bạc