“Trộm long, tráo phụng” vẫn không qua được mắt 141
Thứ hai, 25/03/2013 04:38

Khi kiểm tra, liên ngành đã phát hiện chiếc xe máy mang nhãn hiệu Sirius nhưng lại được gắn biển số thuộc về một chiếc Honda.

Nguyễn Huy Tuấn tại chốt 141

Nguyễn Huy Tuấn tại chốt 141

Vụ việc được phát hiện và xử lý vào chiều hôm qua (24/3) tại ngã ba Ba La giao cắt giữa Quốc lộ 6 và Quốc lộ 21B, thuộc quận Hà Đông, Hà Nội.

Lúc này, tổ công tác Y12/141 do Trung tá CSGT Trương Văn Quang (Đội CSGT Số 6 Phòng CSGT CATP Hà Nội) chỉ huy, phối hợp cùng Công an phường Phú Lương đang làm nhiệm vụ tại đây.

Khoảng 17h, phát hiện hai người đi trên chiếc xe máy mang BKS 29S6 - 013.85 có hành vi vi phạm giao thông, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, nam thanh niên điều khiển lại quay đầu xe bỏ chạy theo hướng đi chùa Hương. Chạy ngược chiều được khoảng 30m, chiếc xe cùng người điều khiển bị các trinh sát hóa trang chặn bắt và đưa về chốt xử lý.

Chiếc xe bị tạm giữ

Người điều khiển chiếc xe nói trên là Nguyễn Huy Tuấn (sinh năm 1994, trú tại Xuân Dương, Xuyên Dương, Thanh Oai, Hà Nội) đã không xuất trình được đăng ký xe máy cùng giấy phép lái xe. Ngoài ra, trong khi số khung của chiếc xe máy 29S6 - 013.85 vẫn còn nguyên vẹn thì số máy đã được tẩy xóa, đồng thời vị trí tẩy xóa được dán băng dính màu đen.

Qua xác minh, biển số 29S6 - 013.85 lại được đăng ký dành cho một chiếc xe máy nhãn hiệu Honda. Còn chiếc Sirius mà Tuấn điều khiển được đăng ký với biển số 33.

Số máy đã bị cào tẩy xóa, bằng mắt thường không thể nhìn rõ

Tuấn nói rằng, chiếc xe Sirius mà mình điều khiển là mượn của một người hàng xóm, chính là người đàn ông ngồi sau xe. Tuy nhiên, người đàn ông đã rời khỏi hiện trường sau khi chiếc xe bị tạm giữ. Mặc dù đã được thông báo qua điện thoại nhưng tính đến 18h chiều cùng ngày, người đàn ông mà Tuấn khai là chủ xe vẫn không có mặt tại trụ sở Công an phường để trình diện.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Trộm xe máy , Xe gian , Biển số giả , Clip 141 , Video 141 , Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Hà Nội