Triệu Vy rạng rỡ với hạnh phúc hiện tại
Thứ tư, 11/01/2012 09:43

Bà mẹ một con, Triệu Vy lại tiếp tục khoe vẻ đẹp mặn mà, kiêu sa của mình trên trang bìa tạp chí thời trang Vogue tháng 2.

Bắt đầu từ khi bước vào làng giải trí Cbiz, "én nhỏ" Triệu Vy vẫn luôn cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được đến đỉnh cao của thành công. Tuy ai ai cũng cho rằng sự nghiệp của Triệu Vy khá thuận lợi so với các người đẹp khác, nhưng điều đó không có nghĩa là nàng Hoa đán này không phải trải qua những thời khắc khó khăn và đau khổ.

Giờ đây, sau hơn 13 năm phấn đấu, Triệu Vy đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp và đỉnh cao của cuộc sống. Mới đây, xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang danh tiếng Vogue tháng 2. Triệu Vy chia sẻ: "Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời tôi". Sau khi kết hôn với nhà triệu phú họ Huỳnh, Triệu Vy tiếp tục đón chào sự ra đời của cô con gái đáng yêu, giúp cô hoàn thiện hai chữ "gia đình". Có thể coi Triệu Vy hiện là hình mẫu của người phụ nữ hiện đại thành công và hạnh phúc: có gia đình, có tình yêu, có sự nghiệp.

Hãy cùng ngắm nhìn một Triệu Vy đẹp kiêu sa và rạng ngời hạnh phúc trên Vogue tháng 2:

Năm 2012 này, Triệu Vy sẽ xuất hiện trên màn bạc trong phần 2 của bộ phim nổi tiếng Họa bì...

... đến tháng 2 năm nay, én nhỏ cùng những tên tuổi nổi tiếng khác như Thư Kỳ, Nguyễn Kình Thiên sẽ tặng cho các cặp tình nhân những giây phút lãng mạn của bộ phim tình cảm Love vào đúng ngày Valentine

Không những vậy, người đẹp cũng hứa hẹn sẽ cho ra mắt...

...bộ phim đầu tiên cô đạo diễn, To our youth that is fading away

Triệu Vy - "I have it all"

KingKatChicken (Theo Yh)
Tag: Triệu Vy , Ảnh đẹp của sao , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ