Triển lãm tranh từ thiện, hưởng ứng Festival Huế 2012
Thứ sáu, 06/04/2012 10:33

Ngày 5/4, tại khách sạn TiGôn (số 9 Nguyễn Công Trứ - TP. Huế) đã diễn ra triển lãm ảnh với chủ đề “Duyên Sen” của nhiếp ảnh gia Trần Bích.

Triển lãm ảnh lần này nhiếp ảnh gia Trần Bích đã đem trưng bày 50 bức Sen Hồng đẹp và độc đáo được ông chụp trên mọi miền tổ quốc, từ Đồng Tháp ra đến Bắc Ninh. Triển lãm lần này ngoài mục đích tô điểm cho Festival Huế 2012, cho mọi người có cơ hội thưởng lãm, để Sen quyện vào lòng dân đầy cảm xúc yêu thương đùm bọc.

Nhiếp ảnh gia Trần Bích bên những tác phẩm của mình.

“Như những lá sen già, khô héo mà vẫn cứ ôm ấp hoa sen nhỏ vào lòng như thể hiện tình mẫu tử thiêng liêng, hoặc có những cây Sen thân co quắp tật nguyền nhưng vẫn nở hoa, thơm ngát cho đời. Thật đáng thương và cao đẹp biết bao, họ đã sống và vươn lên như Sen, nở hoa thơm như Sen” – nhiếp ảnh gia Trần Bích chia sẻ.

Toàn bộ 50 bức ảnh Sen Hồng sẽ được bán đi sau khi triển lãm kết thúc. Số tiền bán được nhiếp ảnh gia Trần Bích sẽ gửi tặng hai đơn viện làm từ thiện ở Huế đó là Đội từ thiện Thanh niên Thừa Thiên Huế và Hội từ thiện Búp Sen Hồng.

Được biết đây là triển lãm lần thứ 15 của nhiếp ảnh gia Trần Bích sau 3 năm và đây là lần thứ 3 ông tổ chức triển lãm tại Huế.

VnMedia
Tag: Festival Huế 2012 , Triển lãm tranh từ thiện Duyên Sen , Nhiếp ảnh gia Trần Bích , Hội từ thiện Búp Sen Hồng , Thừa Thiên Huế