Trâu Lào “vượt biên” húc người
Thứ sáu, 16/03/2012 15:35

Ngày 16/3, Ban chỉ huy Quân sự huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết vừa bắn hạ con trâu điên húc nhiều người bị thương tại khu thương mại Lao Bảo.

Trước đó, vào sáng qua, người dân sống dọc Quốc lộ 9 đoạn qua khu thương mại Lao Bảo được một phen hoảng hồn bởi một con trâu điên đứng giữa đường chờ xe đi qua húc. Có nhiều xe máy chạy qua bị con trâu này húc ngã, bị thương. Trong đó, nghiêm trọng nhất là anh N.V.D. (32 tuổi, trú tại khóm Tân Kim, thị trấn Lao Bảo) bị trâu húc khi đang chạy xe máy làm anh ngã xuống đường, chấn thương sọ não. Hiện nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện.

Một lát sau con trâu này chạy dọc Quốc lộ 9 đến thôn Nại Cửu, xã Tân Thành húc thêm 2 người chạy xe máy làm bị thương. Ngoài ra, 5 chiếc xe máy dựng bên đường cũng bị con trâu này húc hư hỏng.

Chiều cùng ngày, Ban chỉ huy Quân sự huyện Hướng Hóa đã đưa lực lượng đến bắn hạ con trâu nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

Theo công an thị trấn Lao Bảo, đây là con trâu vô chủ có nguồn gốc từ Lào. Có thể nó lội qua sông Sê Pôn rồi lên Quốc lộ 9 húc người.

Báo bee.net.vn
Tag: Quảng Trị , Trâu điên húc người , Khu thương mại Lao Bảo