Trang Trần - Mỹ chột táo bạo với mốt vest hững hờ
Thứ tư, 29/10/2014 11:23

Trang Trần khiến fan Việt 'chết đứng' khi khoe vòng một bóng bỏng đến nghẹt thở trong buổi ra mắt phim 'Hương Ga' tại Hà Nội.

Trang Trần táo bạo với mốt vest hững hờ

Trang Trần táo bạo với mốt vest hững hờ

Đêm 28-10, bộ phim 'Hương Ga' đã có lễ ra mắt tại Platinum Cinema-Royal City, Hà Nội, với sự tham dự của đông đảo nghệ sỹ và báo giới thủ đô.Dù giữa cơn mưa lớn, nhưng ‘Hương Ga’ vẫn thu hút sự quan tâm của rất đông khán giả và giới chuyên môn. Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ những khán giả đầu tiên.

Khác với hình ảnh bặm trợn, giang hồ trong vai Mỹ chột của ‘Hương Ga’, Trang Trần xuất hiện ấn tượng, gợi cảm trong bộ vest khoét sâu cổ của NTK Đức Duy. Bộ trang phục giúp Trang Trần thực sự nổi bật trong buổi lễ ra mắt bộ phim.

trang-tran3

trang-tran1

dsc6685

Trang Trần và các diễn viên trong phim 'Hương Ga'

Diễn viên Trang Trần cũng chia sẻ, chị rất vui khi tham gia bộ phim này, vì chị nhận thấy mình rất hợp khí chất của nhân vật Mỹ chột. Đó là mẫu phụ nữ cá tính nhưng vẫn không thoát được vẻ nhút nhát của mình. Theo lý lịch trong kịch bản, Mỹ chột là cái bóng của Hương Ga, gần như là bản sao khá hoàn chỉnh của 'bà trùm' này. Ả chỉ kém ở nhan sắc và một chút mưu trí sắc sảo, còn lại, xét về độ liều lĩnh, độ chịu chơi và cả độ ngoan cố, Mỹ chột đều ngang ngửa đàn chị. 

Được chuyển thể từ tiểu thuyết 'Phiên bản' của nhà văn Nguyễn Đình Tú, 'Hương Ga' tái hiện lại cuộc đời đầy ly kỳ, u uất của nữ tội phạm gốc Hải Phòng lừng danh cả nước. Những biến cố tình cảm và môi trường đầy cám dỗ đã biến một Hương Ga lương thiện thành một nữ giang hồ máu lạnh. Những lần sát phạt, tranh chấp, thù oán trong giới giang hồ đã khiến cho Hương Ga không thể quay đầu dù có đôi lúc, những ký ức tươi đẹp thời học trò từng trỗi dậy trong tâm hồn người con gái ấy.

Trang Nguyễn (Xahoi.com.vn/Công lý)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Trang Tran , Trang Tran lan dau toi ke , lan dau toi ke , trang tran cuoc dua ky thu , cuoc dua ky thú scandal , tin , bao