Trang Trần gây sốc khi bày tỏ quan điểm hôn nhân: 'Phụ nữ chỉ biết chăm chồng, chăm con là ngu'
Thứ ba, 02/06/2020 21:09

Là một người thẳng thắn, Trang Trần luôn phóng khoáng, mạnh mẽ trong mỗi phát ngôn của mình dù luôn vấp phải nhiều tranh cãi.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Trang Trần đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện gia đình, làm mẹ, làm vợ và đặc biệt là về người chồng khá bí ẩn của cô. Không chỉ mạnh miệng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cùng ông xã Louis, cựu người mẫu còn chỉ ra cá tính riêng trong cách gìn giữ hôn nhân, đặc biệt là quan điểm về cách chăm sóc chồng con sai lệch của các mẹ bỉm sữa hiện nay.

Nói về ông xã, Trang Trần tiết lộ, anh là một người giỏi che đậy, không hề hiền và ít nói như mọi người vẫn thường thấy. Anh cũng bướng bỉnh như cô và sống rất rõ ràng.

trang-tran-lai-gay-soc-voi-phat-ngon-phu-nu-chi-biet-cham-chong-cham-con-la-ngu-00b-4978498

Trang Trần cho biết, bản thân có một sức mạnh đặc biệt mà không phải người phụ nữ nào cũng có được. Đó chính là tính tự chủ và không làm gánh nặng cho chồng. Nó không chỉ là sức mạnh mà còn là điểm hấp dẫn níu giữ người đàn ông bên cạnh mình. Theo quan điểm của cựu người mẫu, một người đàn bà mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn đủ mềm mại, dịu dàng vẫn luôn là một người đàn bà cực kỳ hấp dẫn.

Tiết lộ thêm về bản thân, Trang Trần khẳng định rằng có thể mọi người nhìn cô hung dữ, sỗ sàng tuy nhiên với chồng và gia đình mình cô lại vô cùng tinh tế, mềm mại trong cách cư xử. Đó là bí quyết cô giữ chồng, giữ hạnh phúc cho gia đình mình.

trang-tran-lai-gay-soc-voi-phat-ngon-phu-nu-chi-biet-cham-chong-cham-con-la-ngu-d2d-4978498

Trang Trần cũng nhận định về những người phụ nữ đã có gia đình, quá chú tâm vào việc chăm chồng, chăm con mà quên đi bản thân. “Phụ nữ rất sai, người đàn ông họ sẽ không thay đổi nếu bạn không bị đổi thay. Đừng bao giờ ích kỷ đến mức chỉ đổ tội cho đàn ông thay đổi mà không nghĩ rằng mình đã thay đổi. Khi yêu mình luôn đẹp và thơm, lấy chồng rồi, sinh con rồi thì “hôi” và “khắm”, bảo sao chồng chán. Lại lấy lí do là vì em chăm anh và chăm con nên em mới “hôi” và “khắm”. Đấy là ngu! Phải cố gắng kiếm nhiều tiền để giữ nguyên được phong độ và vẫn chăm được cả chồng lẫn con”, Trang Trần phát ngôn gây sốc khi trả lời phỏng vấn.

trang-tran-lai-gay-soc-voi-phat-ngon-phu-nu-chi-biet-cham-chong-cham-con-la-ngu-b65-4978498

Nổi tiếng là người thẳng thắn và phát ngôn không kiêng nể bất cứ ai, cựu người mẫu Trang Trần nhiều lần khiến showbiz Việt xào xáo bởi những chia sẻ quan điểm cực sốc. Vừa qua, tại chương trình Giải mã kỳ tài, cựu người mẫu Trang Trần đã có màn tranh luận nảy lửa với tiến sĩ Lê Thẩm Dương.

Trang Trần nói với Quyền Linh: ‘Mình chỉ hiền lành với người mình cần lành. Đối với những đối tượng cố tình đụng chạm là phải cuốc mặt cuốc mày ngay. Em không có thói quen nhịn, bố mẹ em thì em nhịn chứ em không nhịn bất kỳ ai’. Lập tức TS. Lê Thẩm Dương bảo rằng vậy cứ tránh né đi để khỏi phải nhịn, vì đi nói chuyện với 1 thằng ngu thì sẽ làm cho bản thân ngu theo.

Không đợi TS. Lê Thẩm Dương nói hết câu, Trang Trần tiếp: ‘Không! Quan điểm của con là 1 thằng ngu vào nhà mình chửi thì phải chửi cái mặt nó trắng bệch ra. Để cho những thằng ngu khác chuẩn bị ngu theo nó chợt nhận ra đừng làm thế. Tại sao phải làm lạt? Tại sao mình phải mềm? Mỗi 1 con người cần 1 mức độ thành công khác nhau. Mỗi 1 đối tượng coi mức độ thành công phù hợp là mục tiêu thỏa mãn’.

trang-tran-lai-gay-soc-voi-phat-ngon-phu-nu-chi-biet-cham-chong-cham-con-la-ngu-0c5-4978498

Sau khi chương trình kết thúc, nhiều người đã công kích, chỉ trích Trang Trần vì có thái độ chưa đúng mực với tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Vì vậy, cô đã livestream trên kênh Youtube riêng để giải thích về việc này. Trong đó, cô tỏ ra bức xúc về tiến sĩ Lê Thẩm Dương.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/trang-tran-gay-soc-khi-bay-to-quan-diem-hon-nhan-phu-nu-chi-biet-cham-ch.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/trang-tran-gay-soc-khi-bay-to-quan-diem-hon-nhan-phu-nu-chi-biet-cham-chong-cham-con-la-ngu-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Trang Trần , Trang khàn , sao việt