Trang Nhung sải bước chuyên nghiệp tại sàn diễn thời trang Thụy Sĩ
Chủ nhật, 20/05/2012 16:55

Diện những chiếc đầm dạ hội của NTK Hoàng Hải, Trang Nhung gợi cảm và khá nổi bật trong đêm diễn thời trang ở Thụy Sĩ.

Cùng trình diễn trang phục áo dài và dạ hội với Trang Nhung còn có Hoa hậu Ngọc Hân, người mẫu Doãn Tuấn và nhiều người mẫu nổi tiếng của Thụy Sĩ. Đây là đêm diễn quyên góp từ thiện được tổ chức bởi The Thiên Giang Charity - một tổ chức từ thiện tại Geneve chuyên giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đêm diễn còn có sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc chuyên nghiệp của Thụy Sĩ như The Quarks, Alicia Gonzalez... và các nghệ sĩ Việt Nam ở Thụy Sĩ.

Đêm diễn được khán giả tại thành phố Geneva đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Số tiền và đồ vật quyên góp được sau đêm diễn sẽ được gửi đến các gia đình các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện bỏng Qquốc giaTrung tâm Bảo trợ số 1 Đồng Dầu (Đông Anh, Hà Nội).

Sau chương trình từ thiện này, Trang Nhung sẽ tiếp tục sang Pháp để cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam tham dự liên hoan phim thế giới Cannes vào ngày 22/5 tới đây.

Cùng xem lại một số hình ảnh của đêm trình diễn thời trang áo dài và dạ hội:



Trang Nhung gợi cảm với đầm dạ hội lạ.



Trông cô khá nổi bật trên sàn diễn.



Hoa hậu Ngọc Hân cũng tham gia trình diễn thiết kế của Hoàng Hải.

Chân dài người Thụy Sĩ.

Hai người mẫu bên cạnh NTK Hoàng Hải.

Đất Việt
Tag: Trang Nhung , Ngọc Hân , Sao Việt , NTK Hoàng Hải , Thời trang dạ hội 2012 , Thời trang dạ hội , Váy dạ hội 2012 , Đầm dạ hội 2012