Cuộc đua kỳ thú 2014: Khán giả bức xúc vì đội Trang Khiếu chưa bị loại
Thứ hai, 28/07/2014 13:32

Với sự kém cỏi trong sức bền và sự khéo léo không có, đội vàng của Trang Khiếu An Đinh là đội đuối nhất trong Top 6 còn lại của Cuộc đua kỳ thú 2014.

Cuộc đua kỳ thú 2014: Khán giả bức xúc vì đội Trang Khiếu chưa bị loại

Cuộc đua kỳ thú 2014: Khán giả bức xúc vì đội Trang Khiếu chưa bị loại

So với Cuộc đua kỳ thú 2013 thì mùa 2014 có nhiều tranh cãi hơn về quy định hay các luật lệ của ban tổ chức đặt ra. Như chặng đầu tiên của cuộc đua kỳ thú 2014 số phận của một đội chơi (Lan Trinh) phụ thuộc vào quyết định của đội chơi khác, hay như việc đội Xanh Dương đáng lẽ bị loại nhưng ban tổ chức lại giữ lại với quyết định vào phút áp chót chỉ vì cảm động tình cảm keo sơn của cặp vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang. Tuy nhiên, sau chặng 6 của Cuộc đua kỳ thú, khán giả cảm thấy bức xúc vì đội của chân dài Trang Khiếu vẫn không bị loại và cứu khỏi bảng tử.

cuoc-dua-ky-thu-trang-khieu1 

Một khán giả bức xúc cho biết, anh cho rằng, cuộc đua năm nay kém hấp dẫn và các thử thách đưa ra không có sự sáng tạo. Ngoài ra, anh cũng có nghe một vài thông tin chưa kiểm chứng cho rằng đội Vàng của Trang khiếu là đội khách mời và sẽ tiến sâu vào tận Top 4.  Cụ thể, anh cho rằng, đội Vàng đã được ưu ái quá nhiều, ví dụ ở thử thách hốt phân voi lại được hốt bùn thay phân, đến thử thách bán nón lại nói dối 1 bác già là đi quyên góp tiền từ thiện cho phụ nữ người Thái…

Nhìn lại quá trình tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014 tính cho đến thời điểm hiện tại của Trang Khiếu và An Đinh khán giả cảm thấy rõ sự đuối sức của cặp đôi này. Ở chặng 2, Trang Khiếu và An Đinh về đích ở áp chót, đến chặng 3 tại Điện Biên Phủ đội Vàng lại thoát “chết” khi đội Xanh Lá để mất mật thư. Sau đó, đến chặng 5, đội tím của Khải Anh bỏ cuộc vì bán nón vì vậy đội Vàng ở lại và không gặp khó khăn gì. Và đến với chặng 6, đội vàng đã chuẩn bị tâm thế ra về vì là đội cuối cùng hoàn thành chặng đua nhưng lại chưa phải ra về vì được MC Huy Khánh công bố đây là chặng đua kép. Vì vậy, đội Vàng một lần nữa thoát “chết vì đó là chặng không loại và tiếp tục vào ngày thua sau. Tuy nhiên, vì là đội về cuối cùng nên BTC quyết định thu hết tiền và đội Vàng không được phát tiền cho việc di chuyển.

cuoc-dua-ky-thu-trang-khieu2

Ở chặng đua thứ 6, các đội tham gia các thử thách tại Nha Trang với việc tham gia các thử thách từ Lên rừng xuống biển. Đội xanh dương của vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang tiếp tục dẫn đầu chặng đua lần thứ hai khi tiếp tục thể hiện sự dẻo dai và thấu hiểu khi hợp sức rất nhuẫn nhuyễn và ăn ý. Các thử thách không làm khó được sự dạn dày kinh nghiệm của chồng Kiwi, từ việc đan lưới đánh cá, cho đến phần thi cứu hộ người lênh đênh trên biển. Có lẽ tình cảm keo sơn, việc cứu vợ sẽ khẩn thiết hơn các đội khác là cứu bạn chơi đồng đội nên chồng Kiwi đã cứu cô một cách khéo léo và nhanh gọn nhất.

Mặc dù thể hiện được sự thông minh và nhanh nhẹn nhưng đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss tiếp tục ngậm ngùi lùi ở vị trí thứ hai sau xanh dương. Hương Giang có lợi thế thân hình bốc lửa và sexy, cô đã dùng mông để vẽ tranh nhưng cũng không cải thiện được vị trí của đội Hồng khi đến phần thi đan lưới đánh cá được bạn chơi cho là…quá xấu. Đến phần thi rán chả cá, Criss “mắng” Hương Giang Idol là vụng về. Hai người có to tiếng khi leo lên thúng và Hương Giang phải hỏi đến lần thứ 3 liệu Criss có mang theo bật lửa hay không nhưng Criss vẫn rất bình “chân như vại” và không trả lời sớm hơn khiến cho Hương Giang bực tức. Chính vì không phối hợp ăn ý nên mẻ đầu tiên làm chả cá bị cháy và phải làm lại, đội Hồng về thứ hai của chặng đua thứ 6.

cuoc-dua-ky-thu-trang-khieu3

Đội Hồng Hương Giang Idol càng chơi, càng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Đội cam của Trang Trần và Hiếu Nguyễn bám sát ở vị trí thứ 3 sau nhiều nỗ lực và sự dẻo dai của Hiếu Nguyễn, đội đo của Long Điền – Kim Dung nắm giữ vị trí thứ 4. Đội xanh ngọc của Sơn Ngọc Minh nằm ở vị trí thứ 5 vì lựa chọn leo núi giữa trời nắng chang chang khiến anh bị đuối sức trong quá trình đi lấy cuộc thi. Trong các thử thách tiếp theo, đội xanh ngọc sẽ gặp nhiều khó khăn vì Sơn Ngọc Minh đã gặp chấn thương. Đứng ở vị trí cuối cùng của chặng đua này là đội vàng  Trang Khiếu.

Chặng 7 của Cuộc đua kỳ thú 2014 sẽ được phát sóng lúc trên VTV6 vào 20h tối thứ bảy ngày 2/8 và chủ nhật ngày 3/8.

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: cuoc dua ky thu 2014 , cuoc dua ky thu , thi sinh cuoc dua ky thu 2014 , các doi choi cuoc dua ky thu 2014 , doi vang cuoc dau ky thu 2014 , tin , bao