Trấn Thành thân thiết với con Mai Hồ dấy lên nghi án tái hợp
Thứ ba, 25/11/2014 14:01

Hình ảnh Trấn Thành thân thiết với con Mai Hồ khiến fans của cặp đôi hi vọng cả hai sẽ quay lại với nhau.

Trấn Thành thân thiết với con Mai Hồ dấy lên nghi án tái hợp

Trấn Thành thân thiết với con Mai Hồ dấy lên nghi án tái hợp

Cặp đôi Trấn Thành và Mai Hồ luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt và nhận được sự ngưỡng mộ từ các fan. Sự tan vỡ đột ngột này khiến nhiều người nuối tiếc. Họ đẹp đôi bởi chàng là một nghệ sĩ tài năng, nàng là một hotgirl xinh đẹp, đến với nhau bằng tình yêu chân thành và suốt 2 năm qua và đã có rất nhiều kỷ niệm ngọt ngào hạnh phúc bên nhau.

Chuyện tình cảm tan vỡ là chuyện thường ngày trong showbiz tuy nhiên với cặp đôi Trấn Thành - Mai Hồ, sự chia tay của họ khiến nhiều người nuối tiếc. Một "happy ending" như các fan mong đợi đã không hề xảy ra nhưng giữa họ vẫn giữ được những kỷ niệm và tình cảm tốt đẹp về nhau.

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, Mai Hồ chia sẻ những hình ảnh thân thiết giữa cậu con trai và Trấn Thành với dòng chia sẻ hài hước: "Ông lớn Ông pé.../2 ông "tăng động"/Em mệt "bất động" chộp hình 2 ông!!!"

tran-thanh-mai-ho-tai-hop-0

tran-thanh-mai-ho-tai-hop-4

tran-thanh-mai-ho-tai-hop-3

Hình ảnh thân thiết giữa Trấn Thành và Mai Hồ được cô chia sẻ trên trang cá nhân

tran-thanh-mai-ho-tai-hop-2

Fans thích thú và hi vọng cặp đôi quay lại với nhau

Nếu Trấn Thành và Mai Hồ tái hợp trở thành sự thật thì đây là một tin tốt đối với fans của cặp đôi. Bởi đã theo dõi chuyện tình của cặp đôi này, ai cũng thấy tình cảm họ dành cho nhau là lớn đến mức nào. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng Trấn Thành vẫn dành rất nhiều thời gian cho bạn gái, anh cũng luôn mang đến cho cô những bất ngờ thú vị. Không chỉ có vậy, Trấn Thành đã từng xin nguyện làm “nô lệ” cho Mai Hồ suốt cuộc đời làm rộ lên thông tin anh chàng đã sẵn sàng đón nàng về dinh.

Ở phía ngược lại, trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ cũng đã luôn ca ngợi người yêu. Cô thường xuyên chia sẻ những thông tin khiến các fan phải “ghen tị” với hạnh phúc của họ.

Mỹ Linh (Giadinhonline)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tran thanh mai ho , tran thanh mai ho tai hop , tran thanh , mai ho , con mai ho , tin , bao