Trấn Thành gây 'bão' với clip hài thứ 3
Thứ bảy, 08/06/2013 14:03

Diễn biến tập thứ 3 trong câu chuyện tình éo le của chàng "Nam đẹp trai" sẽ có nhiều bất ngờ và thú vị đến tận phút cuối cùng.

Hình ảnh danh hài trong đoạn clip hài thứ 3

Hình ảnh danh hài trong đoạn clip hài thứ 3

Mọi người đang rất nóng lòng đón xem cái kết cho "chàng trai bán két" trong câu chuyện về hành trình "cưa" gái của "Nam đẹp trai" (Trấn Thành thủ vai).

Sau bao ngày "vật lộn" với đống đồ ở cái nhà kho cũ, cuối cùng Nam cũng đã "rinh" được chiếc xe 67 thiệt ngầu về. Với chiếc xe bóng loáng, chải chuốt sành điệu, chàng quyết định hôm nay phải "cưa" đổ nàng. Chưa biết cuộc gặp gỡ đó diễn ra thế nào, nhưng nhìn vẻ mặt đầy phấn khích lúc "ra trận" và nét biểu cảm của chàng lúc lầm lũi đi về, cũng đủ đoán biết được chàng đã bị "đá" ngọt đến thế nào. Tuy nhiên, mọi việc đến đó dường như vẫn chưa ngã ngũ khi có sự xuất hiện của nhân vật thứ 3, lại là một hotgirl, vào đúng giây phút chàng tuyệt vọng nhất. Liệu chàng ta có tiếp tục dại gái lần nữa?

Tập thứ 3 để biết diễn biến tiếp theo trong câu chuyện tình éo le của chàng "Nam đẹp trai" chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ và thú vị dành cho bạn đến tận phút cuối cùng.

Sau chưa đầy 3 tuần được lần lượt đăng tải trên mạng, những clip hài ngắn của chàng MC lém lỉnh Trấn Thành đã tạo nên cơn "sốt" ngoài dự đoán. Hiện hai tập đầu tiên (Trấn Thành bán két và Trấn Thành dọn nhà kho) đã vượt qua con số một triệu lượt theo dõi trên youtube, chưa kể lượt view do các trang mạng khác tải về đăng lại, trong đó theo như ước đoán tập thứ 3 dù mới được tung ra vài ngày, nhưng có thể sẽ là tập "bùng nổ" khi số lượng người tìm xem đang tăng lên một cách nhanh chóng.

Với một cốt truyện khá đơn giản, nhưng được lồng ghép những tình tiết rất đời thường và luôn tạo nên sự bất ngờ đến phút cuối cùng, 3 tập phim hài của Trấn Thành đã phần nào tạo nên một phong cách mới và có thể sẽ tạo nên trào lưu về những clip ngắn trong thời gian sắp tới.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Trấn Thành , MC Trấn Thành , clip hài Trấn Thành , Clip hài hước , Cười