Trấn Thành đụng độ Hoài Linh, Việt Hương trong gameshow
Thứ ba, 18/03/2014 05:00

Ba danh hài nổi tiếng sẽ cùng góp mặt trong show mới “Người bí ẩn”.

Bộ 3 danh hài hội ngộ

Bộ 3 danh hài hội ngộ

Odd One In – Người bí ẩn, một comedy reality show – hài thực tế trên truyền hình nổi tiếng thế giới của Edemol, được Đài truyền hình HTV và Đông Tây Promotion phối hợp sản xuất, phát sóng tại Việt Nam trong năm 2014.

Odd One In đã được phát sóng tại rất nhiều quốc gia như Anh, Đức, Ý, Tân Ban Nha, Chile… luôn nằm trong top các TV show được đón xem và chờ đợi nhiều nhất. Tại Việt Nam, vài năm trở lại đây, các chương trình tìm kiếm tài năng đã đổ bộ và càn quét bởi diễn biến kịch tính dài ngày trên sóng truyền hình. Odd One In mong muốn mang đến một món ăn mới, nhẹ nhàng và khác biệt so với các sản phẩm hiện có của thị trường giải trí trong nước.

Odd One In – Người bí ẩn sẽ có những tiếng cười đến từ các pha “chặt chém” của các nghệ sĩ tham gia chương trình, thái độ ngưỡng mộ dành cho những tài năng ẩn mình và cả nước mắt khâm phục dành cho sự khổ luyện của những con người bí ẩn…

viet-huong11

Sân khấu Người bí ẩn ở Việt Nam vừa hé lộ.

Nhà sản xuất gặp nhiều áp lực khi đặt tên gọi cho Odd One In, lý giải về cái tên Người bí ẩn, họ mong tìm kiếm những tài năng chưa được biết đến để giới thiệu với công chúng, và các đội chơi do nghệ sĩ đảm nhận. Tất cả họ đều được huấn luyện về khả năng “giấu mình” để đánh lừa phán đoán của 2 đội chơi và khán giả.

Sau khi cân nhắc, nghiên cứu và đàm phán với các chuyên gia đến từ Edemol, nhà sản xuất đã thuyết phục 3 gương mặt "bom tấn" của showbiz Việt tham gia vào các vị trí quan trọng của chương trình. Ngôi sao truyền hình đang hot và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt Trấn Thành sẽ cầm trịch Người bí ẩn ở vị trí host. Hai gương mặt bảo chứng rating là Hoài Linh và Việt Hương sẽ cùng nhau chinh chiến ở vị trí đội nhà. Tận dụng khả năng “xuất khẩu thành thơ” của 3 nhân vật đình đám, màn kết hợp giữa Hoài Linh, Việt Hương và Trấn Thành hứa hẹn sẽ tạo những tiếng cười độc đáo cho khán giả.

viet-huong1

Khán giả sẽ được "thưởng thức" tài nghệ "chặt chém" của Việt Hương.

viet-huong2

Hoài Linh - Việt Hương - Trấn Thành tạo dáng nhí nhố.

Người bí ẩn được phát sóng vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên HTV7 bắt đầu từ 30/3. Mới đây nhà sản xuất vừa hé lộ tập 1 đầy kịch tính với màn “chặt chém” của Việt Hương trước Lý Nhã Kỳ.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tran Thanh , Hoai Linh , Viet Huong , Ly Nha Ky , Game Show , Nguoi bi an