Trấn Thành bất ngờ bị tố tỏ thái độ không đẹp với khán giả ở rạp chiếu phim
Thứ sáu, 03/03/2023 08:12

Hiện những thông tin xoay quanh nghệ sĩ Trấn Thành vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mới đây mạng xã hội "dậy sóng" trước bài đăng phê bình thái độ của nghệ sĩ Trấn Thành tại rạp chiếu phim. Người này cho rằng bản thân đã không được nghệ sĩ Trấn Thành hành xử đẹp, dẫu cho xếp hàng trước.

Nguyên văn bài viết: "Đúng là những người hay nói đạo lý thì thường sống như... Đây là nói về Trấn Thành. Tối qua đi coi phim ở C. suất 23h20 "Siêu lừa...", gặp Trấn Thành + Ân + Ali + Mạnh Quỳnh... Mình có nhường gia đình 3 người mua trước vì có cô đi xe lăn. Xong Trấn Thành từ sau lên thì C. thấy đông khách mới mời qua máy kế bên mua vé. Trấn Thành bảo còn lại nhiu chỗ anh bao cả rạp, thì mình đang chờ nãy giờ có nói với Trấn Thành 'cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ' thì Trấn Thành nói 'anh cần sự riêng tư em ơi'. Mình khá là thất vọng!

tranthanh2

Thật ra nếu xét đúng thì Trấn Thành phía sau lên Trấn Thành phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng không ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm... Trấn Thành vẫn không đồng ý thế là lủi thủi dẫn bạn gái ra về... Có thể Trấn Thành không sai và Trấn Thành cần sự riêng tư và có quyền bao rạp nhưng mình vẫn nghĩ Trấn Thành nên nhường mình vì dù sao mình cũng đến trước rồi và đợi nãy giờ... Cuộc sống mà nhường người khác xong lủi thủi đi về... Thôi không sao, may mắn khác sẽ đến...".

Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng đã nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả, dù rằng đây chỉ mới là thông tin một chiều.

Giữa lúc "cõi mạng" xôn xao, Trấn Thành có động thái bất ngờ. Theo đó trùng hợp thời điểm bài viết lên án nam đạo diễn phim Nhà Bà Nữ đang lan truyền chóng mặt, Trấn Thành đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Chịu nổi đời hôn?".

tranthanh

Bài đăng mới đây nhất của nghệ sĩ Trấn Thành, trùng hợp với thời điểm thông tin trên. Dưới bài viết, nhiều dân mạng đã để lại những bình luận trái chiều liên quan đến bài tố nghệ sĩ Trấn Thành.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tran-thanh-bat-ngo-bi-to-to-thai-do-khong-dep-voi-khan-gia-o-rap-chieu-p.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tran-thanh-bat-ngo-bi-to-to-thai-do-khong-dep-voi-khan-gia-o-rap-chieu-phim-search/?id=356126

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Trấn Thành , Scandal sao , sao việt