Trần Khôn và Châu Tấn quấn quýt giữa làn nước mỏng
Thứ tư, 21/03/2012 17:14

Dù nhân vật đã hoàn toàn thay đổi nhưng có vẻ như Triệu Vy - Trần Khôn - Châu Tấn vẫn sẽ tái hiện một cuộc tình tay ba trong phần 2 của Họa bì.

Hôm 20/3, đoàn làm phim Họa bì 2 đã có những tiết lộ "nóng bỏng" tại một sự kiện phim ảnh ở Hong Kong. Lần đầu tiên, người hâm mộ được thấy những cảnh quay của bộ phim hứa hẹn hấp dẫn nhất màn ảnh Trung Quốc 2012.

Năm 2008, Họa bì với câu chuyện tình tay ba giữa người và hồ ly đầy ma mị, cuốn hút cùng dàn diễn viên "hoành tráng" - Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy - đã làm say lòng đông đảo khán giả châu Á. Thành công ngoài mong đợi khiến các nhà sản xuất tự tin làm tiếp phần 2 của Họa bì.

Họa bì 2 sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè này.

Vẫn là những gương mặt cũ nhưng khi bắt đầu, nhà sản xuất hứa hẹn Họa bì 2 sẽ là một câu chuyện khác với các nhân vật khác. Tuy nhiên, với hình ảnh mới tiết lộ, dù có thay đổi tên tuổi, thân thế, dường như mối quan hệ giữa nhân vật của Triệu Vy - Trần Khôn - Châu Tấn vẫn là một mối tình tay ba. Hình ảnh đầy say đắm của Trần Khôn bên cả 2 mỹ nhân Hoa ngữ đã phần nào chứng minh điều đó.

Tuy nhiên, tại sự kiện ngày 20/3, cả Triệu Vy - Châu Tấn - Trần Khôn đều không có mặt để nói thêm bất kỳ điều gì về vai diễn của họ.

Đảm nhận nhiệm vụ quảng bá tại sự kiện lần này chỉ có Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong cùng đạo diễn Ô Nhĩ Thiện. Chia sẻ tại buổi họp báo, Dương Mịch cho biết Họa bì 2 đã đem lại cho cô cơ hội mà cô vẫn hằng mơ ước, đó là một lần được làm việc cùng đàn chị Châu Tấn. Nhân vật của Dương Mịch trong Họa bì 2 là một con chim. Trước khi khởi quay, đạo diễn Ô đã mua riêng cho cô 2 chú chim để học động tác của loài vật bé nhỏ này. Trong phim, người hâm mộ cũng sẽ thấy Dương Mịch có cánh, nhưng đó chỉ là những hiệu ứng được bổ sung vào sau này.

Cảnh thân mật của Trần Khôn và Châu Tấn.

Còn với Phùng Thiệu Phong, theo yêu cầu của đạo diễn, anh phải ép cân trong quá trình quay. Điều này khiến những bữa trưa của đoàn làm phim trở thành cực hình với chàng diễn viên điển trai.

Phùng Thiệu Phong.

Cũng trong buổi họp báo, đạo diễn Ô cho biết những lời đồn đại về mối quan hệ sứt mẻ giữa Triệu Vy và Châu Tấn thời gian gần đây là hoàn toàn bịa đặt. Trên phim trường, cả hai diễn viên nổi tiếng luôn đối xử với nhau như chị em.

Infonet
Tag: Họa bì 2 , Phim Trung Quốc , Châu Tấn , Triệu Vy , Trần Khôn , Dương Mịch , Phùng Thiệu Phong , Phim mới