Trâm Anh - 'Hot girl' bán ma túy chi phí bao nhiêu để phẫu thuật chuyển giới?
Thứ tư, 01/10/2014 20:59

Nguyễn Văn Hiếu (còn được biết đến là "hot girl chuyển giới Trâm Anh") kể, sau cuộc thi Vietnam Idol, một thẩm mỹ viện nổi tiếng đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới.

Trâm Anh - 'Hot girl' bán ma túy chi phí bao nhiêu để phẫu thuật chuyển giới?

Trâm Anh - 'Hot girl' bán ma túy chi phí bao nhiêu để phẫu thuật chuyển giới?

Theo hợp đồng ký kết giữa hai bên, thanh niên này phải trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện...

Ngày 1/10, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đang điều tra, làm rõ hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy" của Nguyễn Văn Hiếu (21 tuổi, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) cùng đồng phạm là Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội).

Nguyễn Văn Hiếu còn được biết đến là "hot girl chuyển giới Trâm Anh", người nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model 2010 và Vietnam Idol 2014.

tram-anh-chuyen-gioi-bi-bat-vi-ma-tuy-1

Nguyễn Văn Hiếu - Trâm Anh tại cơ quan điều tra.

Trước đó, rạng sáng 29.9, trên phố Bạch Mai, tổ công tác Công an phường Cầu Dền tuần tra, phát hiện Nguyễn Văn Hiếu – Trâm Anh và Nguyễn Hữu Đạt có biểu hiện mua bán ma túy. Qua kiểm tra, cảnh sát thu trong tay Hiếu một túi nylon chứa 10 viên thuốc lắc.

Hiếu khai khi đi ăn đêm với Đạt có người quen điện thoại nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc giá 2 triệu đồng. Thanh niên chuyển giới này đã đồng ý mua giúp rồi bán lại giá 2,5 triệu đồng. Sau khi nhận hàng, Hiếu chở Đạt qua phố Bạch Mai giao hàng thì cặp đôi này bị cảnh sát kiểm tra, bắt giữ.

Tại trụ sở công an, Nguyễn Văn Hiếu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiếu cũng trải lòng về câu chuyện giới tính của mình cũng như công việc hiện tại của Hiếu sau khi phẫu thuật chuyển giới.

Hiếu tâm sự, mình bộc lộ giới tính đặc biệt từ nhỏ và chỉ chơi với đám bạn khác giới. Từ thời học THPT, Hiếu để tóc dài, gia nhập một câu lạc bộ người mẫu chuyển giới chuyên biểu diễn thời trang tại các quán bar. Học hết lớp 12, Hiếu thi đỗ vào một trường nghệ thuật nhưng sau đó bỏ học.

Hiếu làm qua đủ nghề, từ biểu diễn thời trang người chuyển giới, tiếp viên quán karaoke và nhảy ở vũ trường, quán bar. Sau đấy, cậu ta tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model 2010 và Vietnam Idol 2014. Từ đây, Hiếu bắt đầu được nhiều người biết đến.

Hiếu kể, sau cuộc thi Vietnam Idol, một thẩm mỹ viện nổi tiếng có đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới. Toàn bộ gói phẫu thuật Hiếu được nhận trị giá trên 1 tỷ đồng. Theo hợp đồng ký kết giữa hai bên, thanh niên này phải trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện.

tram-anh-chuyen-gioi-bi-bat-vi-ma-tuy-2

Hiếu trở thành người đẹp chuyển giới với cái tên Trâm Anh. Ảnh FB

Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Sau 3 tháng phục hồi, trị liệu, Hiếu đã sở hữu một khuôn mặt mới, hoàn hảo. Qua công nghệ lăng xê, cái tên "hot girl Trâm Anh" dần nổi đình nổi đám. Từ đây, cuộc đời của Hiếu sang trang mới, khi trở thành "hot girl Trâm Anh", Hiếu đã ký hợp đồng với nhà tài trợ. Theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên trang mạng xã hội, bàn giao trang cá nhân của Hiếu cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên trang cá nhân. Muốn đăng nội dung gì phải được nhà tài trợ kiểm duyệt.

Hiếu tâm sự, những hình ảnh hot girl Trâm Anh ăn diện, vận những bộ đồ thời thượng xuống phố, đi mua sắm... trên mạng chỉ là “cuộc sống ảo” dành cho quảng cáo lăng xê, còn cuộc sống thường ngày của Trâm Anh vất vả hơn nhiều. Hàng ngày Hiếu vẫn phải lao vào kiếm sống bằng công việc đi biểu diễn tại các vũ trường, quán bar kiếm tiềm để mua hormone kìm hãm nam tính, tiêm vào cơ thể mỗi tuần để "giữ chất gái" trong người.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: hotgirl chuyen gioi tram anh , hotgirl chuyen gioi tram anh bi bat , nguyen van hieu , tram anh bi bat vi ma tuy , tin , bao