'Hotgirl chuyển giới' Trâm Anh sẽ bị giam ở phòng nam hay nữ?
Thứ tư, 01/10/2014 16:03

Sau khi 'Hotgirl chuyển giới' Trâm Anh bị bắt vì mua bán ma tuý, nhiều người tò mò khi không biết Trâm Anh sẽ bị giam ở phòng nam hay nữ?

'Hotgirl chuyển giới' Trâm Anh sẽ bị giam ở phòng nam hay nữ?

'Hotgirl chuyển giới' Trâm Anh sẽ bị giam ở phòng nam hay nữ?

Trâm Anh là một 'hotgirl chuyển giới' được dư luận chú ý từ khi tham gia cuộc thi Vietnam's next top model 2012 và Vietnam idol 2012. Mặc dù bị loại, nhưng vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm đã thu hút giới trẻ quan tâm.

hotgirl-chuyen-gioi-tram-anh-bi-giam2

hotgirl-chuyen-gioi-tram-anh-bi-giam3

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng sốc khi thông tin hotgirl chuyển giới Trâm Anh bị bắt vì mua bán ma tuý. Ngày 30/9, Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết vừa chuyển hồ sơ vụ án, tang vật và Nguyễn Văn Hiếu  (hotgirl chuyển giới Trâm Anh) (21 tuổi, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) lên Công an quận Hai Bà Trưng để  điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Như vậy, Trâm Anh (Nguyễn Văn Hiếu) đang bị tạm giam để tiếp tục hoàn thành hồ sơ vụ án. Tuy nhiên, có khá nhiều người thắc mắc rằng liệu Trâm Anh có thể bị giam ở cùng phòng với nam hay nữ. 

hotgirl-chuyen-gioi-tram-anh-bi-giam4

Hotgirl chuyển giới Trâm Anh khi bị bắt

Trước đây, vào năm 2010, từng có một phạm nhân người chuyển giới và bị giam cùng phòng với 60 người đàn ông. Điều này đã khiến cho người chuyển giới này bị 'soi mói', nhìn ngó và thậm chí còn bị nhiều người đàn ông chạm vào những phần nhạy cảm cơ thể của mình.

hotgirl-chuyen-gioi-tram-anh-bi-giam1

Cao Phước Nguyên được xem là phạm nhân nữ tính nhất trong trại giam nam Phước Hòa. 

Tuy nhiên, mới đây vào cuối tháng 8/2014, một dự thảo về Luật Tạm giữ, tạm giam Bộ Công an vừa công bố lấy ý kiến có nhiều quy định liên quan đến việc giam giữ đối với người đồng tính.

Theo dự thảo, người bị tạm giữ, tạm giam chưa xác định giới tính gồm: Các đối tượng bị dị tật bẩm sinh; Đối tượng đã chuyển đổi một phần hoặc hoàn toàn giới tính.

Khi tạm giữ hoặc tạm giam, thủ trưởng cơ sở giam, giữ đề nghị cơ quan điều tra thụ lý vụ án phối hợp với cơ quan y tế có thẩm quyền xác định lại giới tính cho những đối tượng này để phân loại giam giữ.

Như vậy có nghĩa là khi bị tạm giam, hotgirl chuyển giới Trâm Anh có thể được xác định lại giới tính là nam hay là nữ. Nếu là nữ thì cô có thể được ở cùng phòng với nữ, hoặc được giam giữ riêng.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: hotgirl chuyen gioi tram anh , hotgirl chuyen gioi tram anh bi bat , nguyen van hieu , tram anh bi bat vi ma tuy , nhung lan gay soc cua hotgirl chuyen gioi tram anh , tin , bao