Trailer phim kinh dị 'Đồi Quỷ Ám'
Thứ sáu, 19/09/2014 09:34

“ĐỒI QUỶ ÁM là một câu chuyện về tình yêu, sự phản bội, sự hối hận, những bí mật và sự chuộc lỗi… Tất cả kết tinh lại trong một hồn ma quỷ dữ dưới vỏ bọc của một cô gái.

Trailer phim kinh dị 'Đồi Quỷ Ám'

Trailer phim kinh dị 'Đồi Quỷ Ám'

Đồi Quỷ Ám tựa gốc: GALLOWS HILL) là bộ phim kinh dị được đạo diễn bởi Víctor García (“Frost Giant”, “Hellraiser: Revelations”, “Return to Haunted House”, “Mirrors 2”) từ kịch bản của Richard D’Ovidio (“The Call”, “Thir13en Ghosts”). Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đầy tiềm năng gồm Peter Facinelli (series phim “Twilight”), Sophia Myles (“Underworld: Evolution”), Nathalia Ramos, Sebastian Martinez, Carolina Guerra, Gustavo Angarita, Julieta Salazar Miranda, Juan Pablo Gamboa.

Nội dung phim kể về cuộc chiến đấu chống lại quỷ dữ của người đàn ông góa vợ David Reynolds (Peter Facinelli thủ vai). Một thời gian sau cái chết của vợ, Reynolds quyết định trở về quê hương của người vợ quá cố ở Colombia cùng với vị hôn thê mới (Sophia Myles) để tìm kiếm cô con gái đã bỏ nhà đi - Jill (Nathalia Ramos). Trên đường từ Bogota đến Medellin, một vụ tai nạn xe hơi xảy ra khiến họ phải xin ở trọ trong một căn nhà hẻo lánh.

Ở đây, họ phát hiện ra một cô gái trẻ tên Ana Maria bị lão chủ nhà giam cầm trong tầng hầm. Họ quyết định giải thoát cho cô gái. Tuy nhiên, quyết định này đã dẫn đến những hậu quả khôn lường. Con quỷ dữ trong cơ thể Ana Maria, sau khi được giải thoát, đã lần lượt nhập vào từng người trong gia đình Reynolds. Reynolds phải tìm mọi cách để nhốt con quỷ này lại vĩnh viễn, trước khi anh và những người thân yêu bị giết chết. Liệu anh có thể khống chế được con quỷ này không?

Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam từ ngày 19/09/2014.

 

Hồng Phú - Minh Phương (CL)
Tag: doi quy am , phim kinh di , phim chieu rap , phim ma , phim doi quy am , tin , bao