TP.HCM: Phát hiện xác chết trên cành cây
Thứ tư, 03/07/2013 14:01

Khoảng 7h30 ngày 3/7, nhiều người đi đường vô cùng hốt hoảng khi phát hiện xác một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cành cây…

Cơ quan chức khám nghiệm hiện trường

Cơ quan chức khám nghiệm hiện trường

Vào thời điểm trên, nhiều người lưu thông trên đường số 7 thuộc KP 1, phường Bình Hưng Hòa B quận Bình Tân. Khi đến gần QL 1 thì vô cùng hốt hoảng khi phát hiện xác một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cành cây. Sự việc nhanh chóng được thông báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng dân phòng, công an phường cùng công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra vụ việc. Hàng trăm người hiếu kì theo dõi vụ việc khiến giao thông bị tắc nghẽn.

Ghi nhận ban đầu, nạn nhân mặc áo sơ mi màu xám, quần kaki đen, chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù được cột vào một nhánh cây cách mặt đất khoảng 1,5m, thi thể đang tím tái.

Hiện trường vụ việc

Khám xét trên người nạn nhân, cơ quan chức năng thu giữ 1 bóp da, trong đó có giấy phép lái xe và chứng minh nhân dân mang tên Hoàng Minh Hiếu SN 1966, HKTT tại tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân đã chết trước đó khoảng 5 -7h.

Đến hơn 9h cùng ngày thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác quận Bình Tân tiếp tục phục vụ công tác khám nghiệm.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hải Âu

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tự tử , Treo cổ , Trọng án , Vụ án , Xác chết , TPHCM