TP.HCM: Phá đường dây đưa ma túy vào bar
Thứ hai, 24/12/2012 09:01

Bắt ba người mua ma túy số lượng lớn ở TP.HCM mang về bán cho con nghiện ở Bình Dương.

Tang vật là ma túy đá Nguyệt và Lập bán cho các con nghiện.

Tang vật là ma túy đá Nguyệt và Lập bán cho các con nghiện.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết cơ quan này vừa triệt phá được một đường dây chuyên cung cấp ma túy đá cho các con nghiện và các quán bar trên địa bàn.

Trước đó, qua một thời gian theo dõi, vào khoảng 22h ngày 22/12, các trinh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thị xã Thuận An đã bắt quả tang Võ Tấn Lập (tự Bé, ngụ TP.HCM) và Nguyễn Thị Nguyệt đang giao “hàng đá” cho con nghiện Nguyễn Văn Hùng. Hùng khai nhiều lần mua hàng của Nguyệt và Lập để sử dụng.

Địa điểm các trinh sát bắt quả tang Nguyệt và Lập đang bán ma túy là tại quán bar D1 thuộc khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An.

Lê Xuân Sơn, kẻ cầm đầu đường dây buôn ma túy đá.

Tại đây, trinh sát thu giữ một gói ma túy đá mà Lập và Nguyệt vừa giao cho Hùng. Tiếp tục kiểm tra, các trinh sát phát hiện thêm bốn gói ma túy đá khác mà Nguyệt đang giấu trong người chờ bán cho các con nghiện.

Qua khai thác Nguyệt và Lập khai nhận cung cấp nguồn hàng cho chúng là một người đàn ông tên Sơn. Cơ quan điều tra xác định được Sơn với tên họ đầy đủ là Lê Xuân Sơn (quê Hải Phòng, tạm trú phường An Phú, thị xã Thuận An).

Ngay lập tức, các trinh sát tiến hành bắt giữ Sơn khi trời vừa rạng sáng 23/12. Lúc trinh sát ập vào nhà, Sơn đã nhanh tay ném một số ma túy vào bồn cầu nhà vệ sinh nhằm phi tang. Tuy nhiên, với những bằng chứng rõ ràng, Sơn phải tra tay vào còng. Cùng lúc các trinh sát phát hiện tại nhà Sơn một đôi nam nữ đang “phê” ma túy đá.

Một số dụng cụ dùng để phê ma túy đá thu giữ được tại nhà Sơn.

Bước đầu, Sơn khai nhận thường lấy ma túy số lượng lớn ở TP.HCM rồi mang về phân phối lại cho các đầu mối và con nghiện trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Được biết Sơn, Nguyệt, Lập cũng đều nghiện ma túy. Hiện cơ quan điều tra Công an thị xã Thuận An đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

PLTP
Tag: Ma túy , Ma túy đá , Bar , Con nghiện , TP.HCM , Bình Dương , Tòa tuyên án , Xã hội