TP. Hồ Chí Minh: Trường mầm non bốc cháy trong đêm
Thứ ba, 22/05/2012 08:01

Vụ cháy xảy ra lúc 21h tối 21/5 tại trường mầm non Khai Tâm, 535 Lũy Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú đã khiến nhiều hộ dân quanh đây hoảng sợ.

Những người chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, khi nhiều người đang ngồi tán gẫu tại đây bỗng nhiên ngửi thấy mùi khét, lập tức mọi người chia nhau đi tìm thì phát hiện khói cuồn cuộn bốc lên từ tầng 2 trường mầm non Khai Tâm gần đó.

Trường mầm non bốc cháy trong đêm

Hàng chục chiến sĩ cứu hỏa đã được huy động

Dù nhiều người đã tiến hành dập lửa bằng bình cứa hỏa mini nhưng đều không thành công. Phải chờ khoảng 20 phút sau đó, khi 5 xe chữa cháy chuyện dụng cùng hàng chục chiến sĩ của lực lượng PCCC quận Tân Phú được điều đến hiện trường thì đám cháy mới được dập tắt.

Trường mầm non bốc cháy trong đêm

Nhiều khả năng nguyên nhân vụ cháy là do chập điện

Theo quan sát, đây là ngôi nhà hai tầng, nằm liền kề trong khu dân cư khá đông đúc, rất may vụ hỏa hoạn đã được dập tắt kịp thời nên không gây cháy lan. Tuy vậy gần như toàn bộ bàn ghế và đồ dùng học tập của học sinh chứa tại đây đã bị thiêu rụi.

Đến 10h30 công tác thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Infonet
Tag: Trường mầm non Khai Tâm bốc cháy , Trường mầm non Khai Tâm , Hỏa hoạn , An toàn cháy nổ