Tottenham hét giá không tưởng cho Gareth Bale
Thứ sáu, 31/05/2013 20:32

Gareth Bale một lần nữa là tâm điểm chú ý của báo giới Tây Ban Nha khi Real đang rất nỗ lực đem anh về để đáp trả thương vụ mua Neymar của Barcelona.

Tottenham định giá Bale tới 200 triệu euro

Tottenham định giá Bale tới 200 triệu euro

Kênh phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha đêm thứ Năm rồi nhấn mạnh chủ tịch Daniel Levy đã định giá Bale trên TTCN ít nhất là 200 triệu euro (171 triệu bảng). Đây là động thái cho thấy Tottenham quyết giữ bằng được ngôi sao của mình. 
 
Trong khi đó, Marca số ra ngày hôm nay đưa tin Gareth Bale sẽ chỉ rời White Hart Lane mùa Hè này nếu đích thân anh đề nghị được chuyển nhượng. Với 3 năm còn lại trong hợp đồng tại Tottenham, Bale cần phải có hành động rõ ràng nếu muốn đến với Real Hè này.

Marca cũng nhấn mạnh Bale muốn đến Bernabeu để thi đấu cùng Cristiano Ronaldo và đồng đội cũ Luka Modric. Nếu điều đó là sự thật, ngôi sao người xứ Wales sẽ phải có văn bản gửi lên ban lãnh đạo Tottenham xin được ra đi, song đó là điều không dễ xảy ra vì cũng theo nguồn tin này, Bale là "một cầu thủ trầm tính, và không có khả năng gây ra áp lực, giống với trường hợp của Modrid mùa Hè trước".

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Gareth Bale , Chuyển nhượng , Bóng đá quốc tế , Real , Spurs , Tottenham