Torres và Ba sẽ trở thành "cặp đôi hoàn hảo"?
Chủ nhật, 06/01/2013 09:33

HLV Rafael Benitez thừa nhận vẫn sẽ áp dụng sơ đồ 1 trung phong trong thời gian tới nhưng tự tin rằng Torres và Demba Ba vẫn là “cặp đôi hoàn hảo” trên sân.

Torres và Ba có đá cặp được cùng nhau?

Torres và Ba có đá cặp được cùng nhau?

Demba Ba đã có màn ra mắt hoàn hảo khi lập “cú đúp” trong thắng lợi 5-1 của Chelsea trước Southampton ở vòng 3 FA Cup. Đây thực sự là tín hiệu đáng báo động đối với Fernando Torres, người đã không ra sân phút nào trong trận đấu tối qua.

Mặc dù vậy, HLV Benitez tin rằng việc Ba từng thi đấu cực kỳ ăn ý với Papiss Cisse ở Newcastle là cơ sở để ông xây dựng một cặp tiền đạo mới ở sân Stamford Bridge.

“Ghi bàn luôn luôn là công việc quan trọng đối với một tiền đạo, nhưng điều quan trọng hơn cả những bản thắng là sự đóng góp của bạn cho đội bóng, cách di chuyển và sự hiểu biết đối với với những người xung quanh. Ba đã làm rất tốt những gì được giao phó. Cậu ấy thực sự thông minh”, Benitez dành những lời có cánh cho cậu học trò mới.

“Tôi thích thay vì cẩn trọng với phương án 1 tiền đạo. Điều quan trọng là đội bóng phải có những lựa chọn khác nhau. Họ (Torres và Ba) đều là những cầu thủ tài năng. Họ có thể ganh đua hoặc có thể chúng tôi sẽ sắp xếp họ đá cặp với nhau”.

“Họ nên song hành, Ba đã đá như vậy với Cisse hồi tháng trước. Torres và Ba có thể thi đấu cạnh nhau, nhưng điều này còn phụ thuộc vào những cầu thủ ở xung quanh”.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Torres , Demba Ba , Rafael Benitez , Chelsea , Premier League , Bóng đá Anh