Top video chế về giao thông gây sốt trên mạng (P1)
Thứ sáu, 11/05/2012 15:21

Hai đoạn video chế về thu phí đường bộ, pha bình luận giao thông “khó đỡ" là những video sốc - độc - lạ nhất về giao thông tuần từ 6 - 11/5.

Video chế “Ngựa ô thu phí”: nên khóc hay cười?

Than thở về việc phí chồng phí giao thông, nhóm các chàng nghệ sĩ đã mượn lời ca khúc “Lý ngựa ô” thành bài hát “Ngựa ô thu phí”.

Xem video:

“Chuyện cái xe” gây sốt trên internet

Ngay sau khi clip “Chuyện cái xe” được nickname Jumong8x đăng tải lên trang Youtube, lập tức nó đã thu hút hàng trăm lượt xem vì độ “hot”của nó. Xuyên suốt clip dài 3 phút rưỡi là hình ảnh của tấm biển rao "Bán xe" từ chiếc xe máy cà tàng cho đến chiếc xe hơi sang trọng do không chịu nổi những khoản chi phí như xăng tăng giá, phí giao thông,...cùng lời "tiên đoán" rằng xe đạp sẽ trở thành phương tiện số 1 trong tương lai.

Xem video:

Pha bình luận giao thông có - một - không - hai

Trong clip, bình luận viên hồ hởi giới thiệu về hai cây cầu vượt mới của Thủ đô - rất phát huy hiệu trong ngày đầu thông xe (26/4/2012). Tại các ngã tư Thái Hà - Chùa Bộc,Thái Hà - Láng Hạ, cảnh ùn tắc giao thông đã biến mất. Tuy nhiên, đoạn sau của clip là cả một chuỗi những sự bất ngờ.

Mời bạn xem clip:

Những video hài hước nhất, độc đáo nhất về giao thông được cập nhật liên tục và kịp thời. Bạn đọc theo dõi tại Xahoi.com.vn.

 

Hồng Lam (Tổng hợp)
Tag: Video giao thông , Video chế giao thông , Ngựa ô thu phí , Chuyện cái xe , Giao thông , Video bình luận giao thông