Top những ngôi nhà triệu đô của sao Việt
Thứ năm, 14/06/2012 14:20

Trong khi dư luận đang bàn tán xôn xao về ngôi nhà 5 triệu đô của ca sỹ Vy Oanh, chúng ta hãy cùng điểm lại những ngôi nhà triệu đô khác mà các sao Việt đang sở hữu.

Có rất nhiều nghệ sỹ đã tậu cho mình những căn biệt thự  triệu đô tại các khu đô thị cao cấp trong nước, thậm chí nhiều người còn có cả biệt thự triệu đô ở nước ngoài. Ngoài nhu cầu về một chỗ nghỉ ngơi tiện nghi, thì sắm nhà triệu đô còn thể hiện đẳng cấp của các sao. Hãy cùng điểm lại top 5 biệt thự triệu đô của sao Việt.

Choáng với Penthouse 3 triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không chỉ nổi tiếng với giọng hát đặc biệt hiếm có, mà còn được biết đến như một tay chơi đích thực với bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ. Để củng cố thêm hình ảnh về sự chịu chơi này, giữa tháng 1/2010, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định mua ngôi biệt thự trên không ở vị trí cao nhất của khu đô thị Sunrise City (Q.7 TP. HCM), diện tích lên đến 700 m2 với mức giá gần 3 triệu đô.

Căn hộ cao cấp của Mr Đàm được thiết kế với nhiều phòng giải trí, thư giãn cao cấp rất hiện đại và năng động. Những đồ nội thất trong căn nhà đều được anh tuyển chọn từ nước ngoài trong những chuyến lưu diễn.

Phòng ngủ với giường sang trọng, ấm cúng và cách bài trí đẹp mắt tạo sự thoải mái cho chủ nhân.

Mãn nhãn với ngôi nhà dát vàng 2 triệu đô của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Được coi là ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất ở Sài Gòn, căn nhà của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp. Kiểu kiến trúc đặc biệt này làm tôn lên vẻ quyền quý và đậm chất cổ kính, như những lâu đài Pháp xa xưa. Ngôi nhà được thiết kế với điểm nhấn là trần nhà dát vàng lấp lánh, theo ước tính trị giá của ngôi biệt thự vào khoảng 2 triệu USD.

Phòng khách sang trọng với màu đỏ đen và họa tiết da báo

Phòng ngủ với thiết kế cổ kính như các lâu đài Pháp xa xưa

Thiết kế sang trọng, ấm cúng trong biệt thự 2 triệu đô của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Dù cách trung tâm thành phố gần chục cây số nhưng biệt thự trong khu Lan Anh (Q.2) của Hoa Hậu Hà Kiều Anh với kiến trúc hoài cổ có giá không dưới 2 triệu USD.

Phòng khách với ánh đèn vàng, tạp cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà

Cũng giống với ngôi nhà mơ ước của Mỹ Linh, nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh được xây dựng trên ý tưởng không gian mở, chan hòa với thiên nhiên.

Sang trọng và tinh tế với ngôi nhà 1 triệu đô của nữ ca sĩ Cẩm Ly

Gia đình nhỏ của ca sĩ Cẩm Ly hiện đang sống tại một trong những căn hộ cao cấp nhất của khu đô thị Sunrise City. Với diện tích hơn 400m2, ca sĩ Cẩm Ly có một không gian nghỉ ngơi rất thoải mái nhưng cũng vô cùng ấm cúng sau những giờ làm việc căng thẳng. Nội thất hiện đại, với cách bố trí nhiều màu sắc đan xen khiến cho mỗi ai khi đến đều phải ấn tượng.

Không gian yên tĩnh, giúp nữ ca sĩ có những giờ phút thư giãn hiệu quả

Phòng bếp gọn gàng, có cửa sổ nhìn ra thiên nhiên xung quanh, đây là nơi để gia đình cùng ăn những bữa cơm ấm cúng.

Không gian rộng mở với thiên nhiên trong khu resort của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân

Nhà của ca sỹ Mỹ Linh – nhạc sỹ Anh Quân – một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất showbiz Việt lại chọn xu hướng hiện đại, tiện nghi. Căn nhà  có diện tích 1,3 ha được Mỹ Linh coi như là “thiên đường nhỏ" của gia đình cô.

Màu xanh của cây cối tạo nên cảm giác trong lành cho ngôi nhà của Mỹ Linh

Tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp của trung tâm thủ đô, gia đình diva Mỹ Linh đã chuyển về sống tại vùng ngoại ô của Hà Nôi. Tại đây, nữ ca sĩ đã thoải mái sáng tạo cho không gian riêng của mình.

Hương Giang (Tổng hợp)
Tag: Nhà của sao , Nhà triệu đô của sao , Nhà sao Việt , Nhà triệu đô của sao Việt , Nhà của Mỹ Linh , Nhà của Cẩm Ly , Nhà của Đàm Vĩnh Hưng , Nhà 5 triệu đô của Vy Oanh