Top Hoa hậu dân tộc Việt Nam gây sốt tại Mẫu và Tài năng Việt
Thứ năm, 16/07/2015 15:12

Hoài Phương đang dẫn đầu lượt bình chọn cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015. Cô người mẫu ấn tượng từng lọt Bán kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2012.

Bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân?

Được mọi người nhận xét là một người hoà đồng, hài hước, và nhiệt tình trong công việc. 

Nếu được miêu tả bản thân chỉ trong vài từ, bạn sẽ nói?

Tự tin, ham học hỏi.

Sở thích của bạn?

Du lịch, tìm hiểu văn hoá các vùng miền Việt nam, đặc biệt thích tham gia các show thời trang và đam mê catwalk

Lê Thị Hoài Phương

Lê Thị Hoài Phương gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ cuộc thi
Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015. Hiện cô đang là thí sinh
có lượng bầu chọn cao nhất cuộc thi

Quan điểm sống của Hoài Phương?

Tôi luôn tự cổ vũ mình phải cố gắng và lạc quan trong mọi tình huống, nhưng cũng không ngại thử thách chính mình. Một câu nói của Miss Universe 2005 người Canada mà tôi đặc biệt yêu thích: "Cá nhân tôi là người luôn nhìn thế giới này như một ly nước nửa đầy, chứ không phải ly nước nửa thiếu. Mặc dù đôi khi thật khó để nhìn cuộc sống bằng cách này, nhưng tôi luôn hướng về sự lạc quan hơn là bi quan trong cuộc sống.".

Lê Thị Hoài Phương

Hoài Phương có quan điểm riêng với nghề?

Tôi đến với nghề người mẫu giống như một cái duyên, nhưng để có cả "phận" với nghề, tôi nghĩ mình cần cả lửa đam mê. Bởi vì nghề nào cũng có những khó khăn nhất định của nó, ví dụ như với nghề người mẫu, trước đây ở đất nước chúng ta nói riêng và văn hoá Đông Phương nói chung đều rất thành kiến, với những suy nghĩ và hiểu biết lệch lạc về nghề. Nhưng gần đây khi mà phong cách sống của người Việt đang ngày càng hoà nhập với phương Tây thì chúng ta cũng có những suy nghĩ khác, tích cực hơn và thực sự coi đây là một nghề. 

Lê Thị Hoài Phương

Bạn có nghĩ rằng scandal của một vài người mẫu, hoa hậu đã khiến dư luận có cái nhìn hơi thiếu tích cực về nghề?

Cá nhân tôi thấy đây chỉ là một vài trường hợp cá biệt giống như "con sâu bỏ rầu nồi canh" vậy, chúng ta nên có những cái nhìn thoáng hơn và không quá khắt khe với nghề người mẫu. Cùng với đó cũng nên quản lý tốt để tránh tình trạng xảy ra những vụ việc đáng tiếc vừa qua.

Lê Thị Hoài Phương

Bạn có nghĩ rằng Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 là sân chơi thích hợp cho bạn cũng như giới người mẫu nói chung?

Đối với cuộc thi Mẫu và Tài Năng Việt 2015, đây là một sân chơi mới và bổ ích cho giới thời trang Việt Nam, còn là môi trường tốt để học tập và cọ sát cho những bạn yêu thích thời trang và nghề người mẫu nói chung. 

Lê Thị Hoài Phương

Hoài Phương có mong muốn gì đặc biệt khi tham gia cuộc thi?

Không những thế, thông qua cuộc thi còn có thể thay đổi suy nghĩ một bộ phận người dân Việt Nam một cách tích cực về nghề người mẫu, cũng như là cơ hội để tôn vinh những người mẫu có tài năng ở Việt Nam. Ngoài ra, thông qua cuộc thi chúng ta có thể tìm ra và đào tạo ra những thế hệ, gương mặt mẫu mới có tài năng cho làng thời trang Việt, tạo bước tiến để sánh vai với thời trang trên toàn thế giới.

Cảm ơn bạn rất nhiều!

thongtin-xahoi.com.vn-1437033941

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Mẫu và Tài năng Việt Lê Thị Hoài Phương Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015