Top giọng ca dưới 21 tuổi "nổi bần bật" của Billboard 2012
Thứ tư, 19/09/2012 15:17

Justin Bieber đánh bại One Direction để dẫn đầu danh sách '21 ngôi sao dưới 21 tuổi xuất sắc' do Billboard bình chọn.

Justin Bieber dẫn đầu với 2 album phát hành năm ngoái đều đứng vị trí số 1 là

Justin Bieber dẫn đầu với 2 album phát hành năm ngoái đều đứng vị trí số 1 là "Under the Mistletoe" và "Believe".

Tạp chí âm nhạc danh tiếng Billboard vừa công bố bảng xếp hạng các ca sĩ U21 thành công nhất trong năm nay. Justin Bieber, 18 tuổi, "vẫn duy trì quyền lực hơn bao giờ hết trong thế giới nhạc pop". Đây là lần thứ hai liên tiếp anh thống trị top các ngôi sao trẻ. One Direction, bạn nhạc Anh với 5 chàng trai từ 18 đến 20 tuổi tuổi, dù đã có những thành công vang dội tại Anh và Mỹ nhưng vẫn chưa thể vượt mặt được "hiện tượng YouTube" đến từ Canada. Đặc biệt trong danh sách, bạn gái của Bieber là Selena Gomez cũng được vinh danh ở vị trí thứ 6. Ngoài ra, một đại diện duy nhất của châu Á lọt vào top 21 là nữ ca sĩ IU (19 tuổi) của Hàn Quốc ở vị trí thứ 15.

Top 21 ngôi sao u21 do Billboard bình chọn gồm có: 1. Justin Bieber; 2. One Direction; 3. Demi Lovato; 4. Scotty McCreery; 5. Mac Miller; 6. Selena Gomez; 7. Porter Robinson; 8. Cher Lloyd; 9. Earl Sweatshirt; 10. Nick Jonas; 11. Jackie Evancho; 12. Cody Simpson; 13. Mindless Behavior; 14. Megan & Liz; 15. IU; 16. Bridgit Mendler; 17. 3BallMTY; 18. Miley Cyrus; 19. Madeon; 20. Ross Lynch; 21. Victoria Justice.

Dưới đây là những gương mặt lọt vào top 10:

Justin Bieber dẫn đầu với 2 album phát hành năm ngoái đều đứng vị trí số 1 là "Under the Mistletoe" và "Believe". Tờ Billboard nhận xét: "Bieber là một siêu sao của các ngôi sao teen pop với sự thu hút, nổi tiếng và vẻ bảnh bao có thừa... Đó là thế giới của Bieber và chúng ta may mắn đang sống trong đó".

One Direction, dưới sự dẫn dắt của "ông trùm truyền thông" Simon Cowell, là nhóm nhạc Anh quốc đầu tiên lập lịch sử giành số 1 trong bảng xếp hạng Billboard 200 với album đầu tay.

Demi Lovato, cựu ngôi sao Disney, ngày càng thành công trong làng nhạc Mỹ. Đặc biệt vừa qua, cô được mời làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc X-Factor.

Scotty McCreery, quán quân American Idol năm 2011, tiếp tục được yêu mến với chất giọng đồng quê quyến rũ.

Mac Miller, rapper 20 tuổi, nổi tiếng với album đầu tay "Blue Slide Park".

"Công chúa Disney" Selena Gomez (20 tuổi) không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh mà ngày càng chinh phục người yêu nhạc với chất giọng ngọt ngào.

Đứng thứ 7 là DJ tài năng 20 tuổi của Mỹ, Porter Robinson.

Cher Lloyd, nữ ca sĩ 19 tuổi người Anh, từng đứng thứ tư trong cuộc thi X Factor mùa thứ 7. Cô đã được Simon Cowell ký hợp đồng về công ty Syco Music. Lloyd từng phát hành đĩa đơn thứ ba "Want U Back" tại Mỹ hồi tháng 5 và được chứng nhận đĩa Bạch kim với hơn 1 triệu bản được tiêu thụ.

Earl Sweatshirt, rapper 18 tuổi, đứng vị trí số 9.

Đứng thứ 10 là chàng út điển trai Nick Jonas (19 tuổi) của nhóm Jonas Brothers.

NS
Tag: Justin Bieber , Billboard , One Direction , Demi Lovato , Billboard , U 21 Billboard