Top đám cưới tiền tỷ của sao Việt
Thứ hai, 30/09/2013 11:18

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời, những Sao Việt đã không ngần ngại bỏ một số tiền lớn hàng tỉ đồng để có một đám cưới hoành tráng và hạnh phúc.

Những đám cưới xa xỉ nhất của Sao.

Những đám cưới xa xỉ nhất của Sao.

Siêu mẫu Ngọc Thạch – đại gia Bình Dương

Tối ngày 29/9, đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch và đại gia Bình Dương được tổ chức trang hoàng, tráng lệ tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội. Đám cưới gây chú ý với độ đầu tư hoành tráng lên đến 7 tỷ đồng, một con số không hề nhỏ đối với một đám cưới trong showbiz Việt. Được biết, lượng khách mời với con số 3.000 người cùng dàn xe độ siêu "khủng" rước dâu của chú rể đại gia khiến nhiều người choáng ngợp.

Mặc dù buổi chiều tiệc cưới mới chính thức diễn ra tại nhưng ngay từ sáng, vợ chồng Ngọc Thạch đã có mặt để kiểm tra các khâu chuẩn bị. 

   

Đám cưới 7 tỉ đình đám của Ngọc Thạch

Theo một chuyên gia về tổ chức sự kiện cho biết vợ chồng siêu mẫu Ngọc Thạch chăm chút rất kĩ lưỡng cho đám cưới lần này. Vợ chồng siêu mẫu Ngọc Thạch đã cho thay lại toàn bộ hệ thống đèn, rèm, trần nhà bên trong và trang trí từng bàn ăn. Một vài chi phí cho đám cưới cũng chứng tỏ độ "chịu chơi" của vợ chồng Ngọc Thạch như: màn hình máy chiếu hơn trăm triệu đồng, tiền trang trí và hoa cưới khoảng 1 tỉ đồng.

Sau lễ đính hôn diễn ra hồi cuối tháng 12/2012, siêu mẫu Ngọc Thạch và đại gia Hà Nội tên Bình Dươngđã chính thức tổ chức tiệc cưới tại quê nhà Hậu Giang của cô dâu vào chiều ngày 6/9. Và đám cưới long trọng hôm nay chính là cái kết đẹp đẽ cho chuyện tình yêu của chàng đại gia với cô siêu mẫu chân dài.

Ca sĩ Đan Trường – Doanh nhân Thủy Tiên

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên đã chính thức nên nghĩa vợ chồng trong lễ cưới diễn ra vào sáng 20/4 ở thành phố San Jose - Mỹ.

Rạng sáng ngày 21/4 theo giờ Việt Nam, Đan Trường đã chính thức kết hôn cùng cô gái kém mình 10 tuổi tên là Thủy Tiên. Theo ông bầu Hoàng Tuấn, Đan Trường và Thủy Tiên đã không ngần ngại chi 3 tỉ đồng - khoảng 150.000 USD để tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên đám cưới của anh Bo vẫn được làm như một đám cưới truyền thống tại Việt Nam.

Đan Trường và Thủy Tiên hạnh phúc trong lễ cưới 3 tỉ

Được biết trong buổi lễ rước dâu vào buổi chiều ngày 20/4, khi cô dâu được ba mẹ dắt tới và đặt tay vào lòng Đan Trường, Thủy Tiên đã không kiềm được nước mắt vì xúc động. Nhất là khi bố mẹ hai bên dặn dò đôi vợ chồng phải đồng cam cộng khổ, cố gắng sống hòa thuận và sớm có con cháu cho vui nhà vui cửa.

Mới đây đã có thêm rất nhiều hình ảnh trong lễ cưới vừa qua được cô dâu vừa chia sẻ trên trang cá nhân. Không gian cưới được trang trí rất cầu kì và lộng lẫy, với những bó hoa tươi trắng đan xen là hoa tulip vàng cùng với những dải pha lê lấp lánh trông rất sang trọng.

Hotgirl Quỳnh Chi – Doanh nhân Trần Văn Chương

Không quá nổi tiếng trong giới showbiz nhưng đám cưới của hotgirl Quỳnh Chi và doanh nhân trẻ Trần Văn Chương, Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần Thủy sản Bình An lại quá ồn ào về mức độ hoành tráng và “chịu chơi” của gia chủ.

Lần đầu tiên, đám cưới của một đại gia thủy sản quy tụ được dàn sao Việt “khủng” như  Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Lều Phương Anh, Vũ Hoàng Điệp, Trà Ngọc Hằng cùng rất nhiều người nổi tiếng ở các lĩnh vực nghệ thuật.

Quỳnh Chi và doanh nhân Trần Văn Chương trong lễ cưới

Không chỉ thể hiện là người có mối quan hệ mật thiết với giới showbiz, đám cưới của hotgirl Quỳnh Chi và doanh nhân trẻ Trần Văn Chương còn khiến dư luận “mắt tròn mắt dẹt” trước tiệc cưới quá sang trọng với dàn siêu xe đón dâu dài bất tận.

Tháng 2/2012, người dân Cần Thơ từng xôn xao khi thấy đoàn xe siêu sang gồm Roll - Royce Bentley, Lamborghini… vượt cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á tiến vào thủ phủ Tây Đô  và chứng kiến cô dâu trẻ lộng lẫy bước xuống từ chiếc Bentley trắng tinh để vào căn biệt thự đắt giá bậc nhất. Trước đó, còn có thông tin gia đình đại gia thủy sản sẽ rước dâu bằng trực thăng!

Diễn viên Tăng Thanh Hà – Doanh nhân Louis Nguyễn

Ngày 11/11/2012, một trong những đôi uyên ương đẹp nhất của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, đã tổ chức lễ đón dâu và tiệc mừng đám cưới. Toàn bộ đám cưới được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, màu trắng là sắc màu chủ đạo cho đám cưới và hoa tươi sử dụng chủ yếu trong tiệc là hoa lan hồ điệp màu trắng kiêu sa.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn chi đến 3 tỷ cho đám cưới

Thời gian này, thông tin Tăng Thanh Hà lên xe hoa với doanh nhân giàu có, thành đạt Louis Nguyễn trở thành chủ đề được quan tâm của dư luận. Dù đã lên tiếng chia sẻ rằng mình đã là người phụ nữ có gia đình nhưng đám cưới của cô vẫn gây tò mò với mọi người. Bởi vì, cô không chỉ là người nổi tiếng mà gia đình cô sắp về làm dâu thuộc dòng dõi quý tộc, giàu có.

Hôn lễ của Hà Tăng cũng được xem là hôn lễ hoành tráng nhất từ trước đến giờ với tổng số bàn tiệc lên đến mức kỷ lục là 96 bàn với gần 1.000 vị khách. Do số lượng bàn tiệc quá nhiều nên phải mất rất lâu, đôi uyên ương mới đi hết tất cả các bàn để chúc rượu. Và số tiền mừng cưới, theo tiết lộ của bố chồng Hà Tăng đã lên đến 3 tỷ. Đặc biệt, toàn bộ tiền mừng đã được gia đình Hà Tăng quyên góp để làm từ thiện.

Ca sĩ Di Băng – Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ

Tối ngày 12/12/2012, đám cưới của ca sĩ Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở quận Phú Nhuận, TP HCM. Di Băng được biết đến như một ca sĩ trẻ cùng danh xưng "em gái Lý Hải" vì cô và nam ca sĩ là anh em kết nghĩa từ nhiều năm nay.

Toàn bộ đám cưới của ca sĩ Di Băng được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ tới từng chi tiết. Gam màu chủ đạo trong bữa tiệc là sắc màu yêu thích của cô dâu, gồm trắng và xanh, mang đậm không khí Giáng sinh rộn rã. Ngay ở cửa sảnh tiệc, đôi uyên ương còn để hình ảnh cỗ xe tuần lộc xanh tô điểm thêm cho không khí đám cưới ngày cuối năm. Vào tới sảnh, cả không gian tiệc cưới như chìm trong một khu vườn mùa đông ấn tượng.

Đám cưới lộng lẫy của ca sĩ Di Băng

Trước đám cưới, ca sĩ Di Băng chia sẻ trên nhiều trang báo điện tử, dự tính tổng chi phí cho lễ cưới của cô lên đến 3 tỷ đồng và chỉ riêng tiền trang trí hoa tươi trong tiệc là 200 triệu đồng. Nhiều người cho rằng, Di Băng đang "cạnh tranh" với Tăng Thanh Hà. Nếu đem so sánh, nhiều người sẽ tìm ra khá nhiều được điểm chung của hai đám cưới "khủng" này.

Số lượng khách mời trong cả đám cưới của Di Băng và Tăng Thanh Hà đều khoảng 1.000 người. Đặc biệt, cả hai người đẹp cùng tổ chức cưới tại một trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP HCM. Nếu "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà chọn ngày đẹp 11/11 để làm đám cưới thì Di Băng chọn ngày 12/12 để mời khách tới chung vui cùng vợ chồng cô. Ngoài ra, bố mẹ chồng Di Băng còn tặng cô dâu mới bộ trang sức đính kim cương được đặt từ Italy, trị giá lên đến gần 2 tỷ đồng. Trước ngày cưới, cô ca sĩ trẻ khoe ngôi nhà do bố mẹ chồng tặng có giá 1 triệu USD, tương đương khoảng 21 tỷ đồng.

Hoa hậu Jenifer Phạm – Doanh nhân Nguyễn Đức Hải

Lấy tông màu hồng làm chủ đạo để trang trí đám cưới, Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải phủ kín hôn lễ bằng hoa hồng và lan tường hồng. Tiệc cưới diễn ra vào tối 19/12/2012 tại trung tâm tiệc cưới ở quận Phú Nhuận (TP HCM). Đây cũng là nơi ngọc nữ Tăng Thanh Hà và ca sĩ Di Băng tổ chức đám cưới. Không gian rộng, thoáng, có thể chứa được cả nghìn khách mời là ưu điểm chính khiến nhiều sao Việt chọn đây là địa điểm tổ chức cưới.

Trở lại với đám cưới của Jennifer Phạm, cô chọn cho mình một phong cách lãng mạn với từng chi tiết đều toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Cả đám cưới được tô điểm bằng hàng nghìn bông hoa tươi và hàng trăm ngọn nến lung linh khiến không gian đẹp như cổ tích.

Jenifer Phạm hạnh phúc bên chồng trong lễ cưới

Gia đình nhà chồng Jennifer Phạm cũng được xem là “danh gia vọng tộc” khi bố của Nguyễn Đức Hải là Tiến sỹ khoa học, mẹ là bà Trương Thanh Thanh, từng giữ vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT và hiện là Giám đốc FPT TP.HCM. Mẹ chồng của Jennifer còn đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ VNĐ. Bà Thanh cũng là chị ruột của ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT và là cô của ông Trương Đình Anh, từng là Tổng giám đốc FPT.

Đám cưới lần 2 của Jennifer Phạm cũng được tổ chức với quy mô lớn không kém. Ngay từ sớm, chiếc siêu xe Bentley Continental Flying Spur trị giá 10 tỷ đã đưa Jennifer Phạm về nhà chồng. Tiệc cưới của cô và doanh nhân Đức Hải cũng được tổ chức hoành tráng với số lượng khách mời “khủng” tạiWhite Palace.

Diễn viên Đỗ Hải Yến – Doanh nhân Calvin Tài Lâm

Có thể nói nữ diễn viên Đỗ Hải Yến là người đẹp ưa thích sự độc đáo, lãng mạn và xa hoa nhất. Điều này được thể hiện rõ khi cả hai lần lên xe hoa của mỹ nhân màn ảnh Việt đều trở thành sự kiện không thể quên trong làng giải trí.

Chưa hết ngưỡng mộ khi nhắc lại đám cưới độc nhất vô nhị của diễn viên phim Chuyện của Pao và chồng cũ, đạo diễn Ngô Quang Hải cách đây vài năm tại Bắc Ninh, công chúng lại một lần nữa choáng váng trước tiệc cưới “bất tận” và xa hoa lần hai của nữ diễn viên xinh đẹp và doanh nhân việt kiều, Calvin Tài Lâm.

Hải Yến và danh nhân Calvin Tài Lâm

Calvin Tài Lâm từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, hiện anh đang là Tổng giám đốc công ty chuyên về sản xuất màn sáo, cửa chớp, thiết kế nội thất, đồ gỗ trang trí với 500 lao động. Số vốn đăng ký là 2,4 triệu USD. Trước lễ cưới, doanh nhân này đã cầu hôn Đỗ Hải Yến bằng chiếc nhẫn Tiffany nổi tiếng - nhẫn Tiffany từng được dùng làm vật đính hôn của rất nhiều ngôi sao thế giới.

Ngày 27/10 /2012, Hải Yến khiến không ít nữ đồng nghiệp ghen tị khi mở tiệc chiêu đãi bạn bè tại khuôn viên Đại học Dược, Hà Nội, một trong những kiến trúc Pháp cổ của Việt Nam. Tiệc cưới của người đẹp kéo dài từ 6 giờ tối cho đến hết đêm với 4 phần chính: tiệc cocktail, màn thưởng thức nghệ thuật, tiệc ăn uống và cuối cùng là phần nhảy múa của cô dâu chú rể với bạn bè.

Được biết, có khoảng 80 nhân viên phục vụ trong tiệc cưới. Toàn bộ hoa tươi được đặt chuyển từ Đà Lạt. Có những món ăn cao cấp được vợ chồng Hải Yến đặt riêng cho sự kiện này. Đầu bếp phục vụ là người Pháp, từng phục vụ cho gia đình Hoàng gia Hà Lan. Theo ước tính sơ sơ của một nhân viên phục vụ, vợ chồng nữ diễn viên đã phải chi vài tỷ đồng cho tiệc cưới lãng mạn và xa hoa này. Chưa kể những tốn kém trước đó cặp đôi phải chi trả cho lễ cưới tại một ngôi chùa cổ ở Quy Nhơn và tổ chức hôn lễ tại quê nhà cô dâu ở Bắc Ninh.

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Đám cưới sao Việt , Đám cưới siêu sang , Đám cưới khủng , Đám cưới tiền tỷ , Đám cưới Ngọc Thạch