Những đám cưới đang được mong chờ nhất của sao Việt
Thứ năm, 27/06/2013 16:17

Người hâm mộ đang háo hức chờ tin báo hỷ của một loạt những sao Việt như Lam Trường, Phương Thanh, hotgirl Sam hay MC Kỳ Duyên.

Sao Việt sẽ tổ chức đám cưới không xa?

Sao Việt sẽ tổ chức đám cưới không xa?

Lam Trường tái hôn với hotgirl 9X

Là người vốn kín tiếng trong giới showbiz, đặc biệt sau cuộc chia tay với vợ cũ Ý An, Lam Trường gần như không chia sẻ bất cứ thông tin gì về đời sống riêng tư lên mặt báo. Đặc biệt, việc anh có bạn gái mới kém anh gần 10 tuổi đang là du học sinh Mỹ hoàn toàn được giữ bí mật.

Thế nhưng, ngày 19/5, Lam Trường bất ngờ tuyên bố đã chính thức đính hôn lần 2. Vợ sắp cưới của Lam Trường tên thật là Yến Phương, là du học sinh tại trường Cao đẳng cộng đồng Green River thành phố Auburn, bang Washington Mỹ. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Yến Phương lại sở hữu nhan sắc và ngoại hình xinh đẹp như hotgirl với đôi mắt sáng, gương mặt thanh tú rạng ngời và một thân hình cân đối. Vẻ đẹp của cô từng làm xôn xao cộng đồng mạng khi những thông tin, hình ảnh đầu tiên bị rò rỉ.

Lễ đính hôn của Lam Trường diễn ra hoàn toàn bí mật, chỉ có người thân trong gia đình và một vài người bạn đặc biệt thân thiết tới dự. Có nhiều đồn đoán rằng đám cưới của Lam Trường sẽ được tổ chức vào một ngày không xa.

Tuy nhiên, Lam Trường bật mí, phải 2 năm nữa mới có thể tổ chức đám cưới vì Yến Phương còn rất trẻ lại đang dang dở việc học, trong khi anh vẫn vướng nhiều dự án. "Phương sẽ đi du học nước ngoài, sau khi học xong thì chúng tôi sẽ quyết định chọn ngày cưới. Hiện tại chúng tôi chưa chốt được ngày cưới", "anh Hai" chia sẻ.

Phương Thanh chuẩn bị lấy chồng ở tuổi 40

Đã có con gái lên 9 tuổi, mình cũng đã bước sang tuổi tứ tuần, Phương Thanh bất ngờ tiết lộ sắp lên xe hoa vì duyên số đã tới. Tuyên bố trong một sự kiện mới của Phương Thanh thực sự khiến người hâm mộ phải nức lòng.  Chị cho biết, năm 39 tuổi có người thúc "ép" làm đám cưới nhưng chị không chịu vì chưa đến lúc mà Phương Thanh vốn tin vào số mệnh. Chị tiết lộ năm chị 13 tuổi, một người thầy bói đã phán rằng phải bước sang tuổi 40 chị mới có thể thành thân, và chị tin lời người thầy đó.

Phương Thanh cũng hồ hổi chia sẻ về dự định đám cưới của mình. Đám cưới của Phương Thanh sẽ thật lãng mạn trên biển, còn cô dâu sẽ mặc bikini hay áo bà ba thay vì áo cưới như thường lệ. Thế nhưng, khi được hỏi về người đàn ông của đời mình, Phương Thanh xin phép được giữ bí mật.

Tuy nhiên, chính Phương Thanh sau này cũng tự đính chính những thông tin đó chỉ là cô nói vui hôm ra mắt album. Hiện tại cô chưa có dự định gì cho đám cưới, tất cả trông chờ vào số phận.

Hotgirl Sam sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Hotgirl Sài Thành Pé Sam vốn là người khá kín tiếng chuyện riêng tư. Sau khi chia tay bạn trai đầu tiên, mọi thông tin liên quan tới chuyện tình cảm đều được cô giữ cho riêng mình. Sam vốn là một hotgirl đình đám được đặc biệt yêu thích bởi nét đẹp tự nhiên, thanh tú và dễ thương.Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô ít xuất hiện hơn trong làng giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh.

Bất ngờ mới đây, những dòng chia sẻ úp mở của Sam và bạn thân Kelly dấy lên nghi vấn cô sắp “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Cô vẫn kín tiếng, không tiết lộ bất cứ thông tin nào cho báo giới. Tuy nhiên, sau đó không lâu, Sam lại bị bắt gặp đang cùng cô bạn thân Băng Di đi thử áo cưới.

Điều này giống như một câu trả lời cho câu hỏi có hay không việc Sam sắp kết hôn. Khán giả hâm mộ vẫn đang vô cùng tò mò về người đàn ông bí mật của Sao, mong ngóng tới đám cưới của cô nàng hotgirl xinh xắn, dễ thương.

MC Kỳ Duyên tái hôn lần 3

Sau hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn, chuyện tình cảm của MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn là một đề tài nóng hổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.  Gần đây, việc cô công khai mối quan hệ với bạn trai mới càng khiến người ta đồn thổi về một đám cưới lần thứ 3 của MC duyên dáng này.

Mới đây, MC xinh đẹp này còn úp mở rằng: "Anh ấy có thể là người đàn ông cuối cùng trong cuộc đời tôi và biết đâu được sẽ có một đám cưới trong thời gian tới giữa tôi và anh".

Được biết, bạn trai của MC xinh đẹp này tên David T.Ton, tên tiếng Việt là Duy Hân, một Việt kiều hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Anh luôn đồng hành cùng Kỳ Duyên trong những chuyến lưu diễn. Nói về người yêu hiện tại của mình, Kỳ Duyên luôn dành những lời khen ngợi và tràn đầy tình cảm. Cô cho rằng cả hai là hai thỏi nam châm không tách rời nhau được.

Một số nguồn tin cho biết Kỳ Duyên và bạn trai còn mua một căn hộ ở Q.7, TP.HCM để sinh sống. Điều này khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ rằng cả hai có ý muốn gắn kết lâu dài tại Việt Nam. Tuy nhiên, sự thật thì Kỳ Duyên hoàn toàn chẳng biết gì về đám cưới của chính mình. Cô chia sẻ: “hiện tại tôi không có lý do gì để lấy chồng”.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đám cưới sao , Đám cưới sao Việt , Lam Trường lấy vợ , MC Kỳ Duyên kết hôn , Hotgirl Sam , Phương Thanh