Top 7 mẫu váy cưới làm các cô dâu say đắm
Thứ sáu, 26/12/2014 11:06

Áo cưới được tạo ra để mang lại niềm vui dẫn bước các cô gái trở thành cô dâu. Áo cưới luôn luôn là một góc sáng tạo hăng say của các nhà thiết kế thời trang.

Top 7 mẫu váy cưới làm các cô dâu say đắm

Top 7 mẫu váy cưới làm các cô dâu say đắm

Năm vừa qua, chiếc váy cưới ngẫu hứng gây bất ngờ của Olivia Palermo hay váy cưới gắn kết gia đình của Angelina Jolie... đều trở thành tâm điểm và có ảnh hưởng nhất định tới việc lựa chọn của các cô dâu.

1. Áo khoác ngoài cho váy cưới

Áo khoác ngoài cho váy cưới đông xuân không chỉ vì thời tiết mà còn là điểm nhấn độc đáo. Các nhà thiết kế đã làm khác đi truyền thống của áo choàng ngoài cho cô dâu mà sử dụng da cừu và lông thỏ.

mau-vay-cuoi1

2. Sắc màu pastel tinh khôi

Cảm giác tinh khôi vẫn vẹn nguyên cho dù bạn không mặc màu trắng truyền thống. Tông pastel với sắc độ nhẹ nhàng hoàn toàn cho thấy sức hấp dẫn khó cưỡng lại.

mau-vay-cuoi2

3. Váy cưới kết hợp ngẫu hứng

Olivia Palermo đã sáng tạo cho cô ấy chiếc váy cưới có 1 không 2 bằng một chiếc áo len, quần short, váy vải tuyn được thực hiện bởi Carolina Herrera. Và giờ các nhà thiết kế đã bắt tay vào việc giúp các cô dâu trở nên ngẫu hứng hơn.

mau-vay-cuoi3

4. Áo cưới gợi cảm từ phía sau

Chọn loại áo cưới này cũng như việc bạn mang lại cho mình chút bí ẩn trong ngày cưới. Những chiếc ưng áo cưới gợi cảm bằng ren mỏng, voan được thêu hoạ tiết cầu kỳ hay cả khoảng hở gợi cảm... là những các thường để cô dâu gây ấn tượng phía sau.

mau-vay-cuoi4

5. Váy cưới xếp tầng lộng lẫy

Kiểu váy dành cho đại tiệc cưới hoặc những hôn lễ theo nghi thức trọng thể. Chất liệu cho kiểu váy này cũng khá phong phú với khung váy và tầng váy có thể kết hợp dễ dàng hơn.

mau-vay-cuoi5

6. Váy tách rời thân gợi cảm

Trong khi chúng ta quá quen với những bộ váy liền thì việc thiết kế tách rời thân hoặc chọn riêng các phần bạn ưng ý để kết hợp lại với nhau là sự thú vị mới mẻ.

mau-vay-cuoi6

7. Cảm hứng từ thập niên 20 và 30

Cảm hứng từ thời hoàng kim của phục sức cho cô dâu có thể quay lại với bạn khi lựa chọn váy theo cảm hứng thập niên 20 và 30.

mau-vay-cuoi7

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: mau vay cuoi , lam co dau , 7 mau vay cuoi , thiet ke vay cuoi , vay , co dau , tin , bao