Top 5 thiên đường du lịch rẻ nhất châu Âu
Thứ hai, 18/05/2015 16:50

Mùa hè này, hãy đến với những thiên đường du lịch rẻ nhất châu Âu dưới đây. Sau khi trải nghiệm những thiên đường du lịch rẻ nhất châu Âu, bạn sẽ không phải hối tiếc.

Prague, Cộng hòa Séc

Top 5 thiên đường du lịch rẻ nhất châu Âu 3

Prague, Cộng hòa Séc nằm trong top 5 thiên đường du lịch rẻ nhất châu Âu

Prague được biết đến là một trong những thủ đô cổ kính nhất châu Âu. Với mức chi phí hợp lý, Prague được dự đoán sẽ tiếp tục là điểm du lịch hấp dẫn trong năm 2015.

Budapest, Hungary

Top 5 thiên đường du lịch rẻ nhất châu Âu 1

Budapest là điểm du lịch với giá rẻ quanh năm. Bạn hẳn sẽ rất thích thú với các nhà thờ và tòa lâu đài nơi đây. Tuy nhiên, bể tắm nước khoáng nóng mới chính là điểm sáng của Budapest.

Krakow, Ba Lan

Top 5 thiên đường du lịch rẻ nhất châu Âu 4

Krakow - cố đô ngàn năm tuổi của Ba Lan có giá cả rẻ một cách kỳ lạ. Không những thế, Krakow còn hớp hồn khách du lịch với nhiều tòa kiến trúc cổ kính cùng di sản quý báu. Về đêm, sự nhộn nhịp của các quán bar hay quán cafe sẽ khiến bạn vui chơi thoải mái đến tận tinh mơ.

Bucharest, Romania

Top 5 thiên đường du lịch rẻ nhất châu Âu 0

Được mệnh danh là "Little Paris" của Romania, Bucharest đem lại cho du khách một cảm giác như đang ở Pháp, từ công trình kiến trúc cho đến nhịp sống. Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất và quan trọng nhất là giá cả ở đây không "Pháp" chút nào.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Top 5 thiên đường du lịch rẻ nhất châu Âu 2

Viên ngọc của nền văn minh Đông - Tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích văn hóa, lịch sử. Đến với Istanbul, bạn sẽ được khám phá cung điện dưới nước Yerebatan Cistern, mua sắm tại khu chợ 500 tuổi Grand Bazaar và ngắm toàn cảnh thành phố từ tháp Galata.

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: thiên đường du lịch rẻ nhất châu Âu , Prague , Budapest , Krakow , Bucharest , Istanbul