Top 10 phim được mong chờ nhất năm 2012
Thứ ba, 03/01/2012 15:09

Năm 2012 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của các siêu phẩm bom tấn đã được ấp ủ và dàn dựng công phu. Cùng xem những bộ phim sẽ hot nhất các rạp trong năm 2012.

1. The Dark Knight Rises – Người dơi 3

The Dark Knight Rises là bộ phim siêu anh hùng, nối tiếp các phim nhân vật Batman (hai phần trước công chiếu 2005 và 2008), do Christopher Nolan đạo diễn, có sự tham gia của Christian Bale, Michael Caine, Gary Oldman, và Morgan Freeman. Phim được đầu tư 250 triệu USD là một bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ, dự kiến công chiếu 20 tháng 7 năm 2012.

2. The Amazing Spider-Man – Người nhện 4

The Amazing Spider-Man là một siêu phẩm bom tấn 3D được mong đợi nhất trong mùa hè năm sau. Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Marc Webb cùng dàn diễn viên: Andrew Garfield, Emma Stone, Rhys Ifans, Martin Sheen, Denis Leary, Chris Zylka. Không giống như ba phần phim Spider-Man trước kia, The Amazing Spider-Man hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những cảm giác chân thực. Chuyện phim xoay quanh Peter Parker, một chàng trai tuổi teen phải vật lộn với cả hai vấn đề trong bản thân con người mình khi vừa là một người hiện đại tuyệt vời và vừa là một siêu nhân. Hãng Columbia Picture sẽ phát hành phim dưới định dạng 3D vào ngày 3 tháng 7 năm 2012.

3. The Avengers - Những kẻ báo thù

Một siêu phẩm của hãng Marvel Studios hội tụ đủ các siêu anh hùng từ những bộ phim Iron Man, The Incredible Hulk, ThorCaptain America: The First Avenger. The Avengers nói về cuộc chiến để cứu Trái Đất khỏi bị hủy diệt. Mang biệt danh “Earth's Mightiest Heroes” (Những Siêu Nhân Hùng Mạnh Nhất Trên Trái Đất), những Avengers đầu tiên đã khởi xướng biệt đội này gồm có Ant-Man (Người Kiến), Wasp (Ong Bắp Cày), Thor, Iron Man (Người Sắt), và The Hulk (Người Khổng Lồ Xanh). Về sau có thêm sự xuất hiện của Captain America, một trong những nhân vật chủ chốt của biệt đội. Các Avengers sẽ chiến đấu với những kẻ thù mà không một siêu nhân đơn độc nào có thể kháng cự. Phim được ra mắt vào ngày 4 tháng 5 năm 2012.

4. The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 – Hừng đông 2

Twilight là bộ phim lãng mạn-tưởng tượng hai phần, do Bill Condon đạo diễn, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Stephenie Meyer. Bộ phim đã làm say mê hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Breaking Dawn - Part 1 mô tả chi tiết đám cưới và tuần trăng mật của Bella và Edward. Trong thời gian hai tuần của tuần trăng mật, Bella nhận thấy cô đã có thai và cái thai phát triển với một tốc độ nhanh bất thường. Edward tin chắc rằng cái thai là một quái vật và thúc giục cô từ bỏ cái thai. Tuy nhiên, Bella cảm thấy có sự gắn bó với đứa trẻ và từ chối phá thai. Breaking Dawn - Part 2 xảy ra trong suốt thời kỳ mang thai và sinh nở của Bella. Bầy người sói Quileute của Jacob lên kế hoạch tiêu diệt đứa bé. Jacob phản đối kịch liệt quyết định này và rời khỏi bầy. Trong khi đó, Bella sinh đứa bé ra và những cuộc chiến mới bắt đầu. Phim ra rạp vào 16 tháng 11 năm 2012.

5. The Hunger Game – Cuộc chiến sinh tử

Một bộ phim chuẩn bị được công chiếu vào 23 tháng 3 năm 2012 của đạo diễn Gary Ross, Được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bởi tác giả Suzanne Collins, nội dung bộ phim xoay quanh tình bạn, tình yêu và lòng dũng cảm. Hàng năm, mỗi quận trong số 12 quận của đất nước Panem sẽ lựa chọn ra một cậu bé và một cô bé tuổi teen, đến tham dự một trận đấu gọi là Hunger Games. Họ sẽ phải đánh nhau theo từng cặp cho đến chết, đến khi chỉ còn lại 1 người.

6. Snow White and the Huntsman – Bạch Tuyết và chàng thợ săn

Snow White & the Huntsman được công chiếu vào 1 tháng 6 năm 2012. Bộ phim dựa trên cốt truyện Bạch Tuyết gốc có chỉnh sửa lại nhiều tình tiết, và mang màu sắc u ám. Trong phim, Kristen Stewart đóng vai là người duy nhất đẹp hơn hoàng hậu (Charlize Theron) nên mụ đã rắp tâm tiêu diệt nàng. Nhưng hoàng hậu không ngờ rằng mối đe dọa đến ngai vàng của mình đã được huấn luyện võ nghệ bởi một thợ săn (Chris Hemsworth) - người đồng thời được hoàng hậu phái đi giết Bạch Tuyết. Sam Claflin đóng vai hoàng tử bị mê hoặc bởi nhan sắc và sức mạnh của Bạch Tuyết.

7. Django Unchained – Giải cứu nô lệ

Một bộ phim của đạo diễn Quentin Tarantino với sự góp mặt của nam tài tử Leonardo DiCaprio, Sacha Baron Cohen, Jamie Foxx, Samuel L. Jackson nói về chế độ nô lệ ở Nam Antebellum. Django Unchained là câu chuyện về một người nô lệ trở thành một kẻ đi săn tiền thưởng tìm cách giải thoát vợ mình khỏi tên chủ nô tàn ác. Phim ra rạp vào ngày 25 tháng 12 năm 2012.

8. Brave – Dũng cảm

Được công chiếu vào 22 tháng 6 năm 2012, bộ phim Brave của hãng Pixar Animation được thực hiện bởi đạo diễn Mark Andrews, Brenda Chapman và dàn diễn viên Emma Thompson, Kelly Macdonald, Kevin McKidd. Nội dung phim nói về Merida, cô công chúa xứ Scotland theo đuổi đam mê là một cung thủ bất chấp sự phản đối của vua cha và hoàng hậu, nhưng vô tình làm hủy hoại vương quốc của cha cô.

9. Skyfall – Bầu trời sụp đổ

Skyfall là bộ phim lần thứ 23 về điệp viên 007 nổi tiếng. Bộ phim được thực hiện bởi Sam Mendes, đạo diễn từng đoạt giải thưởng Oscar năm 1999 với tác phẩm Vẻ đẹp Mỹ. Tài tử Daniel Craig sẽ lần thứ ba thủ vai điệp viên James Bond lừng danh cùng 2 người đẹp Berenice Marlohe và Naomie Harris. Trong Skyfall, chàng điệp viên 007 lần lượt đến Luân Đôn, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ và Scotland để thực hiện sứ mệnh của mình. Với kinh phí khoảng 200 triệu USD, bộ phim hứa hẹn nhiều cảnh quay hoành tráng và hấp dẫn. Phim dự kiến công chiếu vào 9 tháng 11 năm 2012 nhân kỷ niệm 50 năm (1962-2012) tập phim James Bond đầu tiên ra đời.

10. The Hobbit: An Unexpected Journey – Hành trình không mong muốn

The Hobbit là câu chuyện xảy ra trước The Lord of The Rings, khi Bilbo, một người thuộc tộc người lùn Hobbit, đột nhiên rơi vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm với người bạn thân, phù thủy Gandalf và một nhóm người lùn Dwarf (một tộc người khác với người Hobbit). Đoàn người tìm đến Lonely Mountain, nơi có con rồng khổng lồ Smaug đang ngủ. Phía dưới chính là một vùng đất rộng lớn, nơi từng có một vương quốc người lùn hùng mạnh. Từ đấy, một cuộc hành trình với những hiểm nguy bắt đầu. Phim được công chiếu vào 14 tháng 12 năm 2012.

Webphunu.net
Tag: Top 10 phim , The Dark Knight Rises , The Amazing Spider-Man , The Avengers , Skyfall , The Hunger Game , Snow White and the Huntsman , Brave , The Hobbit: An Unexpected Journey