Top 10 địa điểm đẹp nhất Hà Lan không thể bỏ qua
Thứ ba, 11/03/2014 09:42

Đến Hà Lan nhất định có 10 điểm đến bạn không thể nào bỏ qua được vì vẻ đẹp tuyệt vời của nó.

Đây là vườn hoa lớn nhất thế giới tại Hà Lan

Đây là vườn hoa lớn nhất thế giới tại Hà Lan

dia-diem-dep-ha-lan10

Khu vườn Keukenhof  thuộc đô thị Lisse, là khu vườn quyến rũ với vẻ đẹp kiêu sa, rạng rỡ của muôn ngàn sắc hoa. Đây là vườn hoa lớn nhất thế giới và là một trong những điểm hấp dẫn nhất tại Hà Lan.  

dia-diem-dep-ha-lan12

Làng Kinderdijk là một trong những điểm du lịch quan trọng của Hà Lan, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1997. 

dia-diem-dep-ha-lan13

Thời điểm tuyệt vời để thăm ngôi làng là đầu tháng 9, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cối xay gió sáng rực rỡ trong đêm. 

dia-diem-dep-ha-lan1

Biesbosch là vườn quốc gia có hệ động thực vật vô cùng phong phú, thuộc phía Tây Hà Lan. 

dia-diem-dep-ha-lan16

Du khách đến Biesbosh ngoài việc chiêm ngưỡng thiên nhiên đẹp như tranh vẽ còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như: đi bộ đường dài, cưỡi ngựa, đi xe đạp hay chèo thuyền.

dia-diem-dep-ha-lan5

Hoge Veluwe là vườn quốc gia có cảnh quan tự nhiên đẹp và lớn nhất Hà Lan. 

dia-diem-dep-ha-lan17

Đây là địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng hươu, nai, lợn rừng và nhiều loài động vật hoang dã khác. Du khách có thể đi bộ dọc theo những cánh đồng hoang hay đạp xe trên con đường mòn quanh co để tận hưởng không gian hoang dại của vùng đất này. 

dia-diem-dep-ha-lan2

Delft là một thành phố nhỏ đẹp như tranh vẽ, thuộc tỉnh Zuid-Holland (Hà Lan). Đây là một trong những thành phố lịch sử với những kiến trúc được gìn giữ gần như nguyên vẹn. 

dia-diem-dep-ha-lan3

Lang thang trên những con phố và kênh đào yên bình, du khách sẽ cảm nhận được không gian của một Hà Lan cổ. 

dia-diem-dep-ha-lan8

Quận Jordaan thuộc thành phố Amsterdam là địa điểm rất phổ biến với các nghệ sĩ và sinh viên. Đây từng là nơi sinh sống của những người có thu nhập thấp, được xây dựng từ thế kỷ 19. 

dia-diem-dep-ha-lan9

Đến Jordaan bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào mê cung với những quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng đồ cổ và hiệu sách nằm san sát. 

dia-diem-dep-ha-lan14

Nằm cách thành phố Amsterdam chừng 40 km, thành phố Leiden xinh đẹp nổi tiếng với trường đại học lâu đời nhất Hà Lan và là quê hương của họa sĩ nổi tiếng Rembrant. Leiden mang trong mình hơi thở của tuổi trẻ bởi có rất đông sinh viên sinh sống và học tập tại thành phố. Những nét cổ kính từ kiến trúc, phong cảnh không vì thế mà phai nhạt, nó vẫn giữ nguyên vẻ đẹp vốn có của một thành phố cổ. 

dia-diem-dep-ha-lan15

Utrech là thành phố lầu đời nhất Hà Lan, với những tòa nhà được thiết kế theo phong cách gothic có từ thời Trung Cổ. 

dia-diem-dep-ha-lan18

Đến Utrech bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng nhà thờ Domtoren (nhà thờ cao nhất ở Hà Lan) và khu vườn Cloister đầy quyến rũ.

dia-diem-dep-ha-lan4

Quần đảo Frisian là một chuỗi các hòn đảo trải dài từ Hà Lan đến Đan Mạch và được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2009. Đến Frisian du khách có thể đi bộ, đạp xe, hay nằm nghỉ bên những bãi biển cát trắng và tận hưởng cảnh quan đẹp say lòng. 

dia-diem-dep-ha-lan7

Ijsselmeer là hồ nước nhân tạo lớn nhất Hà Lan. Khung cảnh bên hồ đẹp ma mị đặc biệt là vào những ngày lạnh và sương mù.

dia-diem-dep-ha-lan6

Tại đây diễn ra rất nhiều hoạt động thú vị như bơi thuyền, lướt sóng,...

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hà Lan , Du lịch Hà Lan , Ảnh đẹp Hà Lan , Ảnh phong cảnh đẹp , Du lịch