Tổng GĐ đánh nhân viên sân golf nhận mức kỷ luật khiển trách
Thứ ba, 08/10/2013 07:57

UBND TP Hà Nội đã xem xét và đồng ý với đề nghị của Hội đồng kỷ luật về mức khiển trách đối với ông Nguyễn Đức Sơn về hành vi dùng gậy golf đánh nhân viên.

Ông Nguyễn Đức Sơn

Ông Nguyễn Đức Sơn

Chiều 7/10, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thịnh Thành - Chánh văn phòng UBND thành phố Hà Nội cho biết: Hội đồng kỷ luật đã họp và đề nghị hình thức kỷ luật mức khiển trách đối với ông Nguyễn Đức Sơn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng GĐ Công ty TNHH một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội về hành vi dùng gậy golf đánh nhân viên sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc). UBND thành phố Hà Nội cũng đã xem xét và đồng ý với đề nghị của Hội đồng kỷ luật.

Theo ông Thành, sau khi được Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Hồng Khanh giao nhiệm vụ, Sở Nội vụ Hà Nội và Hội đồng kỷ luật đã xác minh thông tin về vụ việc. Qua tìm hiểu, thấy cơ quan Công an ở Vĩnh Phúc đã xử phạt hành chính đối với hành vi của ông Sơn, bản thân ông Sơn cũng đã nghiêm túc nhìn nhận có kiểm điểm rút kinh nghiệm về hành vi của mình, đồng thời xin lỗi và bồi thường cho nạn nhân Trương Tiến Công. Phía nhân viên sân golf cũng có đề nghị tự thỏa thuận, không yêu cầu cơ quan chức năng xem xét. “Căn cứ vào các quy định của Nhà nước, UBND thành phố đã quyết định hình thức kỷ luật với ông Nguyễn Đức Sơn là mức khiển trách” - ông Thành nói.

Như đã thông tin, vào khoảng 13h ngày 15/9/2013, Ban điều hành sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc đã tiến hành lập biên bản về việc ông Nguyễn Đức Sơn dùng gậy golf đánh nhân viên caddie 054 Trương Tiến Công bị ngất, phải đi cấp cứu và nghỉ điều trị. Lý giải với báo chí về hành động của mình, ông Sơn cho rằng chỉ là vô tình, theo kiểu người lớn tuổi chỉ bảo người ít tuổi (!?). Tuy nhiên khi trả lời PV, anh Công khẳng định mình bị ông Sơn vụt gậy vào đầu khi anh đang đứng che ô cho khách. Hậu quả, anh Công ngã và ngất trên sân golf.

Cho rằng hành vi của ông Sơn là vi phạm nghiêm trọng về văn hóa ứng xử, Ban điều hành sân golf Tam Đảo đã truất quyền chơi golf 1 năm đối với ông Sơn, đồng thời cảnh báo thêm nếu ông này còn có vi phạm nào khác sẽ áp dụng biện pháp truất quyền chơi golf vĩnh viễn tại sân golf Tam Đảo.

Ngày 25/9, Hiệp hội Golf Việt Nam cũng có thông báo gửi các sân golf trên toàn quốc không chấp nhận ông Nguyễn Đức Sơn chơi golf dưới bất kỳ hình thức nào trong thời hạn 1 năm (kể từ ngày ban hành thông báo).

“Đề nghị các hội golf các tỉnh, thành phố trên cả nước không kết nạp ông Nguyễn Đức Sơn tham gia hội cho đến khi có thông báo chính thức của Hiệp hội Golf Việt Nam” – thông báo nêu rõ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hành hung , Golf , Nguyễn Đức Sơn , Hà Nội , Tam Đảo , Đánh nhân viên