Tóm gọn nhóm 9X bắt giữ người đòi tiền chuộc
Thứ năm, 12/02/2015 21:39

Nợ tiền nhưng không trả, băng nhóm của Long đã bắt Kim Trường và yêu cầu mẹ thanh niên này phải mang 12 triệu đến chuộc nếu không sẽ giết.

Ngày 9/2, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt giữ Nguyễn Hữu Trường (19 tuổi, ở huyện Thạch Hà), Lê Đăng Thái (20 tuổi), Nguyễn Phi Long (21 tuổi, cùng ở TP Hà Tĩnh) vì có hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, sáng 8/2 Phòng PC45, công an tỉnh Hà Tĩnh nhận được trình báo của chị Đặng Thị Bình (trú thị trấn Thạch Hà) về việc con trai của chị là Nguyễn Kim Trường (19 tuổi) đang bị một nhóm người bắt giữ và yêu cầu chị đưa 12 triệu đồng đến chuộc. Các nghi can này đe dọa, nếu không sớm đưa 12 triệu đồng đến địa điểm quán cà phê Bé Trang (TP Hà Tĩnh) để trao trả thì sẽ giết chết Trường. 

Sau khi vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ Trường, Thái, Long. Bước đầu, cả 3 khai nhận, trước đó, Kim Trường có vay mượn tiền của Hữu Trường, nhưng chây ì không chịu trả. Hữu Trường rủ Long, Thái tìm gặp Kim Trường để tiếp tục đòi nợ. Cả ba ép Kim Trường lên xe taxi rồi đưa về nhà trọ của Trường để đánh đập và gọi điện cho chị Bình đòi tiền.
 

Nguồn Zing News

 

Plo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bắt gọn nhóm 9x , nhóm 9X bắt giữ người , bắt người đòi tiền chuộc , tin , báo