Tóm gọn 3 đối tượng mang súng ria đòi nợ thuê
Thứ năm, 24/01/2013 10:06

Hồi 22h ngày 22/1/2013, tại ngã ba phố Tịch Điền, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa tổ công tác CSĐT tội phạm kinh tế bắt quả tang 3 đối tượng tàng trữ 2 khẩu súng.

Các đối tượng bị bắt tại cơ quan công an

Các đối tượng bị bắt tại cơ quan công an

Được biết đó là 2 khẩu súng Ria tự chế bên trong có 05 viên đạn trong đó có 02 viên đã lên nòng

Khi phát hiện 03 đối tượng đi trên xe máy BKS 36P4 - 4554 có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã yêu cầu các đối tượng dừng lại để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, 3 đối tượng này đã vứt xe máy lại và bỏ chạy vào 1 nhà dân tại phố Tịch Điền. Tổ công tác đã kịp thời bắt giữ, thu giữ 02 khẩu súng Ria tự chế trong có 05 viên đạn, 2 viên đã lên nòng.

Tại Công an phường Ba Đình, các đối tượng khai tên là: Lê Hồng Phong, (SN 1988); Phạm Văn Tùng, (SN 1990); Nguyễn Văn Giang, (SN 1990) đều ở xã Quảng Định, huyện Quảng Xương. Đây là các đối tượng trong một ổ nhóm tội phạm chuyên đi đòi nợ thuê, trong đó Giang là đối tượng đã có nhiều tiền án, tiền sự về tội gây rối trật tự. Theo điều tra ban đầu cả 3 tên khai vào tối ngày 22/1, Phong đã rủ Giang và Tùng mang theo 02 khẩu súng bắn đạn Ria tự chế mà bọn chúng đã mua từ trước lên TP Thanh Hóa để đòi nợ thuê cho một ông chủ. Khi đến ngã ba phố Tịch Điền, phường Ba Đình, Thành phố Thanh thì bị tổ công tác tuần tra vũ trang phát hiện, truy đuổi bắt giữ.

Các đối tượng khi bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Hiện nay, tổ công tác đã bàn giao các đối tượng và số tang vật nói trên cho đội Cảnh sát hình sự Công an Thành phố Thanh Hóa tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Lê Duẩn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Súng , Tàng trữ súng , Thanh Hóa , Tội phạm , Tòa tuyên án , Xã hội , Cảnh sát kinh tế