Dara sẽ không tái hợp với 2NE1
Thứ ba, 15/07/2014 09:45

Mặc dù đã có nhiều thành công trên toàn thế giới khi còn là thành viên của 2NE1, nhưng dường như Dara cảm thấy không còn phù hợp trong việc tái hợp với nhóm.

'Tôi sẽ không tái hợp với 2NE1', Dara trả lời phỏng vấn trên tạp chí Meg

'Tôi sẽ không tái hợp với 2NE1', Dara trả lời phỏng vấn trên tạp chí Meg

Trong số phát hành vào tháng 7 của tạp chí Meg (1 tờ tạp chí của Philippin), Sandara Park  (được biết đến với cái tên Dara) đã tiết lộ 1 vài khó khăn mà cô phải chịu đựng trong thời gian còn làm việc với công ty chủ quản YG Entertainment.

 “Tôi luôn luôn nói rằng nếu bạn muốn 1 thứ gì đó, hãy cố gắng cho đến khi đạt được”,câu nói của Dara được trích dẫn trên trang web của YGLadies. “Không bao giờ tôi từ bỏ. Tôi đã mơ để trở thành một người luôn tràn đầy sinh lực mỗi khi ở trên sân khấu. Nên tôi thực sự cố gắng để trở thành 1 thành viên của 2NE1.”

Tuy nhiên, Dara đã bị cáo buộc là không tham gia các buổi tập của nhóm sau khi hình ảnh của cô bị coi không phù hợp với hình ảnh của nhóm.

Tôi đã bị người quản lý loại bỏ vì cho rằng tôi không thuộc về nơi này, anh ta cho rằng chỉ có duy nhất một thứ tôi có thể làm được là ‘đem đến 1 hình ảnh dễ thương’ cho khán giả”, cô ca sĩ 29 tuổi nói.

Theo như tiết lộ của cuộc phỏng vấn, Dara đã được người sáng lập của YG là Yang Hyun Suk bắt trình diễn ca khúc “Get Right” của Jennifer Lopez.

 “Đây là 1 bài hát theo phong cách hip hop mà tôi đã luyện tập rất vất vả trong vòng 2 tháng. Cho đến khi tôi trình diễn trước mặt Hyun Suk thì anh ta đã nói,’Được rồi, cô có thể luyện tập để trình diễn với nhóm.”

Từ đó, “Get Right” vẫn là 1 ca khúc đặc biệt dành riêng cho Dara thậm chí kể cả sau khi tham gia với 2NE1, và bài hát này được cô diễn rất nhiều lần trên sân khấu cùng với các thành viên của 2NE1.

dara-2ne1-khong-tai-hop1

Trong 2 ngày 5 và 6 của tháng, các thành viên của 2NE1 đã tổ chức buổi hòa nhạc mang tên “All or Nothing” ở sân vận động Yokohama trước 34.000 khán giá, và tiếp đến là tại World Memorial Hall ở Kobe, Nhật Bản vào 2 ngày 12 và 13 tháng 7.

Hoàng Hải - Minh Phương (Kpopstarz) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 2NE1 , Dara , Sandara Park , YG entertainment , album cua 2NE1 , single cua 2NE1 , tin , bao.