Tội phạm và cảnh báo (P.160): Nữ quái ‘giăng bẫy tình’ khiến đàn ông háo sắc chết điếng
Thứ năm, 10/04/2014 10:30

Chỉ cần dùng lời lẽ ngon ngọt, những kẻ hám tiền đã dụ quý ông ‘thích của lạ’ theo họ vào nhà nghỉ rồi chiếm lấy hết tài sản.

Bằng thủ đoạn gây mê trong nhà nghỉ, những nữ quái đã lột sạch tài sản của nạn nhân (Ảnh minh họa)

Bằng thủ đoạn gây mê trong nhà nghỉ, những nữ quái đã lột sạch tài sản của nạn nhân (Ảnh minh họa)

Nữ quái tuổi 17 và hàng loạt vụ trộm cắp liều lĩnh

Nguyễn Thị Vy (SN 1996, quê ở xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) bỏ học khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường cấp 3. Cha mẹ của Vy ly hôn trước đó không lâu khiến Ly càng chán đời và bắt đầu sống lang bạt.

Để có tiền ăn chơi, Ly đánh liều làm gái bán dâm hàng đêm trên các con phố. Khi đến TP Vinh (Nghệ An), lợi dụng vẻ bề ngoài dễ nhìn và có tài ăn nói, nữ quái này đã lần lượt khiến nhiều quý ông hám gái trẻ sa chân vào bẫy.

vy-10

Vy tại cơ quan công an

Ban đầu, Vy đóng giả làm học sinh, vì chán gia đình mà lang thang trên đường không nơi nương tựa. Bằng cách này, Vy đã lừa được gần chục người đàn ông vào nhà nghỉ.

Tại đây, khi những kẻ háo sắc đang ở trong nhà tắm thì nữ quái lục lọi tài sản của họ rồi bỏ trốn. Sau khi có nhiều bị hại trình báo, cơ quan công an nhận thấy thủ đoạn lừa đảo đều xuất phát từ một người.

Sau đó, Vy đã bị các trinh sát bắt giữ trên đường Phong Định Cảng (TP Vinh) với tang vật là một chiếc xe máy trộm cắp.

Hàng chục đàn ông sa ‘lưới tình’ người đẹp U60

Thủ phạm trong vụ án này là Nguyễn Thị Bé (SN 1960, ngụ phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Mặc dù tuổi của nữ quái này đã ngoài lục tuần nhưng nhờ có duyên ăn nói, thị đã lừa được hàng chục quý ông để lấy tài sản.

Nạn nhân mà Bé nhắm đến chủ yếu là những người đàn ông lớn tuổi nhưng có thói trăng hoa. Thủ đoạn mà Bé sử dụng là dụ các nạn nhân vào nhà nghỉ, sau đó pha thuốc mê vào đồ uống để lột tài sản.

be-10

Nguyễn Thị Bé tại tòa

Bằng thủ đoạn này, Bé đã lừa được hơn 20 người đàn ông vào nhà nghỉ. Tài sản mà Bé cướp được gồm tiền, vàng,… Có nạn nhân còn bị nữ quái này lừa lấy hơn 100 triệu đồng.

Trong số các nạn nhân, một người đàn ông gần 60 tuổi đã bị thiệt mạng bởi thuốc mê của Bé. Ngày 23/10/2011, Nguyễn Thị Bé bị Công an TP.Cần Thơ bắt giữ.

‘Cán bộ ngân hàng’ lừa tình hơn 30 nam giới

Sinh năm 1976, dù đã có tuổi và nhan sắc ‘kém xinh’, nhưng Đỗ Thị Thu Hường (quê Việt Trì, Phú Thọ) vẫn lừa được hơn 30 người đàn ông để chiếm đoạt tài sản. Tất cả là nhờ miệng lưỡi của thị và cái mác tự xưng ‘cán bộ ngân hàng’ hoặc ‘cán bộ phòng thuế’.

Nạn nhân sập bẫy lừa tình của nữ quái này chủ yếu là những người đàn ông hành nghề xe ôm ở Hà Nội, tuổi đời trên 50.

Sự việc bắt đầu từ cuối năm 2012, Hường tự xưng là cán bộ ngân hàng, cán bộ thuế, sau đó dùng chứng minh thư giả để làm quen với những người chạy xe ôm.

Bằng lời lẽ ngon ngọt, Hường đã dụ được những quý ông hám của lạ theo thị vào nhà nghỉ. Khi các ‘con mồi’ đang hí hửng trong nhà tắm, Hường lấy tài sản và chìa khóa xe máy rồi khóa cửa, xuống dắt xe của nạn nhân mang đi bán.

Trong vòng hơn nửa năm, nữ quái này đã lừa được hơn 30 nạn nhân, bán được hơn 20 chiếc xe máy. Sau khi nhận được đơn trình báo của hơn 30 bị hại, cơ quan công an Hà Nội đã điều tra và lật tẩy hành vi của nữ quái này.

Đến đầu năm 2014, công an TP Hà Nội đã hoàn tất kết luận điều tra để đưa ra truy tố nữ quái Đỗ Thị Thu Hường về 2 tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

huong-10

Đỗ Thị Thu Hường

Lời kết

Trong các vụ án kể trên, ngoài hành vi của các nữ quái lừa đảo, điều đáng trách hơn cả đó là thái độ nhẹ dạ, thói ham của lạ của những nạn nhân.

Nhiều quý ông đã có gia đình, tuy nhiên khi bị nữ quái dụ dỗ, họ vẫn sẵn sàng theo vào nhà nghỉ để ‘tâm sự’. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi để các nữ quái ra tay lừa lấy tài sản.

Bằng thủ đoạn chính là gây mê hay dụ ‘con mồi’ vào nhà tắm, thủ phạm đã chiếm đoạt hàng loạt tài sản có giá trị của nạn nhân. Có thể có nhiều nạn nhân hơn nữa so với con số đến trình báo với cơ quan công an. Tuy nhiên đây đã là số liệu đáng báo động, là hồi chuông cảnh tỉnh cho những quý ông hám của lạ, nhẹ dạ.

Tội phạm và cảnh báo: Chuyên đề về những câu chuyện, vụ án vi phạm pháp luật. Là những bài học cảnh tỉnh giúp độc giả nhìn rõ bản chất, thủ đoạn gây án của tội phạm. Đón đọc trên Xahoi.com.vn lúc 10h30 các ngày thứ 5, 7 trong tuần.

Hoàng Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: nu quai lua tinh , gay me cuop tai san , lua dao chiem doat tai san , nu quai lua dao , canh bao toi pham , tin , bao