Tôi mất khả năng làm mẹ vì nhiều lần phá thai
Thứ năm, 02/01/2014 11:24

Tôi đã có thai tới ba lần nhưng cả ba lần chính tôi là người không muốn giữ cái thai lại.

 Tôi bị ám ảnh những tháng ngày nông nổi khi tôi chưa hiểu biết, khi tôi ham vui và vô tinh khước từ thiên chức làm mẹ - điều mà biết bao người mong ước.

Tôi bị ám ảnh những tháng ngày nông nổi khi tôi chưa hiểu biết, khi tôi ham vui và vô tinh khước từ thiên chức làm mẹ - điều mà biết bao người mong ước.

Tôi là một cô gái 20 tuổi tuy không xinh đẹp nhưng dễ gây được thiện cảm với người xung quanh. Tôi còn quá trẻ để nhìn về một tương lai phía trước đang rộng mở.

Những tháng ngày mà tôi đang sống thực sự là địa ngục. Tôi bị ám ảnh những tháng ngày nông nổi khi tôi chưa hiểu biết, khi tôi ham vui và vô tình khước từ thiên chức làm mẹ - điều mà biết bao người mong ước.

Đó là khoảng thời gian còn ngôi trên ghế nhà trường, tôi hiến dâng sự trong trắng cuả mình cho mối tình đầu. Tôi đã có thai tới ba lần nhưng cả ba lần chính tôi là người không muốn giữ cái thai lại mặc dù trong những lần đó, anh đều đề nghị tôi thôi học và sinh con. Tôi đã lựa chọn phương pháp hút thai cho tất cả các lần vì đều phát hiện sớm.

Khi học xong THPT thì tôi và anh chia tay. Tôi theo học một trường cao đẳng và yêu H. Được một năm thì anh đề cập tới chuyên kết hôn. Chúng tôi muốn có thai trước khi cưới và thật nghiệt ngã khi chẳng có kết quả gì. Dù vậy anh vẫn muốn kết hôn với tôi vì anh cho rằng nhiều người kết hôn về ở với nhau mới có thai được. Tôi thật sự đau khổ và dằn văt khi linh cảm cho tôi biết rằng tôi phải trả giá đắt cho sự vô đạo đức trong quá khứ.

Lúc này tôi đang rất lo sợ và hoang mang. Xin hãy cho tôi một lời khuyên.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Phá thai , Thiên chức làm mẹ , Sống thử , Dâng hiến