"Tóc đỏ" xuống phố, lấy "râu ông nọ, cắm cằm bà kia"
Thứ bảy, 06/04/2013 07:59

Nam thanh niên “tóc đỏ” không chứng minh được nguồn gốc chiếc xe.

Lương Văn Hiếu

Lương Văn Hiếu

Vào khoảng 10h ngày 5/4, tổ công tác Y1/141 do Thiếu tá Trần Quang Vinh chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã ba Ngọc Hồi – Phan Trọng Tuệ (Thanh Trì, Hà Nội) đã phát hiện một thanh niên “tóc đỏ” điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Ngay lập tức, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý.

Tại chốt 141, nam thanh niên khai tên là Lương Văn Hiếu, HKTT tại Xuân Lê, Khánh Hà, Thường Tín, Hà Nội và hiện đang ở Nhị Châu, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội. Khi được tổ công tác yêu cầu xuất trình giấy tờ xe và GPLX, Hiếu loanh quanh trả lời là mình để quên ở nhà. Tổ công tác nói cho phép gọi người nhà mang đến thì Hiếu lại ấp úng.

Chiếc xe Hiếu điều khiển sử dụng biển số giả

Kiểm tra biển kiểm soát của chiếc xe, Thiếu tá Trần Quang Vinh khẳng định đây không phải là biển số do cơ quan CA cấp nên đã trực tiếp lấy số máy để xác định rõ nguồn gốc chiếc xe. Kết quả là biển số mà chiếc xe Hiếu điều khiển thuộc về xe của anh Lê Văn Hiệu, trú tại Đống Đa, Hà Nội. Trong khi đó, từ số máy của chiếc xe, tổ công tác đã tra ra BKS thực sự là 29H2-0075 và chủ sở hữu hợp pháp là chị Vũ Thị Lan Anh. Như vậy, rõ ràng chiếc xe mà Hiếu điều khiển là xe “nhảy”.

Đấu tranh nóng tại chỗ, Hiếu khai mình mua lại chiếc xe này cách đây hơn 1 năm với giá 8 triệu và không hề biết đó là tài sản trộm cắp. Sau đó, tổ công tác Y1/141 đã bàn giao vụ việc để CA thị trấn Văn Điển tiếp tục làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Y1/141 , Xe nhảy , Xe gian , Clip 141 , Video 141