Tổ công tác Y9/141 tiếp tục lập công bắt đối tượng tàng trữ 25 gói ma túy
Thứ hai, 10/11/2014 13:46

Nhìn thấy công an thì bỏ chạy thoát thân nhưng khi bị bắt Lợi lại nhanh chóng khai nhận mình mang theo “hàng”…

Đối tượng Lợi tại chốt

Đối tượng Lợi tại chốt

Tối ngày 8/11, tổ công tác Y9/141 CATP Hà Nội do Thượng úy Nguyễn Hồng Thanh làm tổ trưởng, chốt tại Đê La Thành – Hoàng Cầu, quận Đống Đa. Khoảng 20h30 cùng ngày, nhận được tin báo từ các trinh sát hóa trang, có một nam thanh niên điều khiển xe máy tay ga Yamaha màu đỏ BKS 29V5-1697 có dấu hiệu bất thường.

141

Chiếc xe Nguyễn Văn Lợi điều khiển, giấu ma túy trong cốp

Thượng úy Nguyễn Hồng Thành lập tức chỉ huy các chiến sỹ trong tổ công yêu cầu đối tượng dừng xe kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, không những không chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác, đối tượng này còn quay đầu, tăng ga bỏ chạy nhưng rất nhanh chóng tổ công tác đã khống chế dẫn đối tượng lên chốt.

141

25 tép ma túy Lợi khai mua về sử dụng

Quá trình kiểm tra trong cốp xe máy của đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện một gói nilon khá to bên trong chứa rất nhiều gói nilon nhỏ. Ngay lúc này đối tượng nhanh nhảu khai đó là heroin mua về sử dụng. Theo lời khai ban đầu tại chốt, đối tượng là Nguyễn Văn Lợi, SN 1990, trú tại Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội. Số ma túy trên Lợi bảo mua ở Gia Lâm với giá 1,2 triệu đồng về để dùng thì bị bắt. Qua kiểm đếm, có tất cả 25 gói nhỏ (còn gọi là tép) bên trong chứa “hàng trắng”.

Nguyễn Văn Lợi đã từng đi trại cai nghiện 2 năm và có 01 tiền án về tội cướp giật tài sản với mức án 7 năm, vừa ra tù năm 2012. Đối tượng này có một hoàn cảnh đặc biệt, gia đình có 9 anh chị em, bố đã mất, 2 người anh trai lớn cũng đã chết vì nhiễm HIV, mẹ đang đi trại cải tạo vì án buôn bán ma túy.

Một trinh sát nhận định, với số ma túy mà đối tượng Lợi mang theo không phải nhỏ nên nghi vấn có khả năng đối tượng này là con buôn ma túy chứ chưa hẳn là chỉ để sử dụng. Vụ việc hiện đang được CQCA tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 141 , canh sat giao thong , tai xe mang ma tuy , nam sinh cao dang mang ma tuy , mang ma tuy bi 141 bat , lien nganh 141 , tin , bao