'Có tật giật mình' khi gặp lực lượng 141
Thứ sáu, 07/11/2014 14:00

Đang đi bỗng nhiên người điều khiển phanh gấp vì phát hiện phía trước có cảnh sát. Nhưng hành động đó lại tố cáo kẻ 'có tật mới giật mình'…

Nguyễn Công Dũng khi bị bắt

Nguyễn Công Dũng khi bị bắt

Trước đó, khoảng 22h20 ngày 5/11, tổ công tác Y2/141 làm nhiệm vụ tại nút giao thông Cầu Giấy đi Láng, đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29P1 – 9196 có biểu hiện nghi vấn đã nhanh chóng thông báo về vị trí chốt chặn để tiến hành dừng xe kiểm tra.

141

Phương tiện của người vi phạm

Ngay từ khi bị cảnh sát mời vào chốt, người điều khiển đã không giấu nổi sự lo sợ hiện rõ trên khuôn mặt, chân tay run khi bị lực lượng CSGT yêu cầu cho kiểm tra giấy tờ xe.

Với những biểu hiện bất thường trên, một cán bộ CSHS tiến lại gần và yêu cầu người điều khiển cho kiểm tra hành chính người và phương tiện. 

Qua kiểm tra người, CSHS phát hiện trong túi quần bên tay phải (người vi phạm) có 1 gói ma túy đá. Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiệm trong cốp xe máy của người này có 5 gói ma túy đá được cất giấu rất cẩn thận và tinh vi trong một bao diêm.

141

Tang vật bị cảnh sát  phát hiện

Tiến hành xác minh nhanh tại chỗ, người điều khiển được làm rõ là Nguyễn Công Dũng (SN 1977, trú tại tổ 7, cụm 2, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội). 

Được biết Dũng đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản trước đó.

Trao đổi với PV báo Pháp luật & Xã hội, một trinh sát hình sự trong tổ công tác cho biết: "Đối tượng Nguyễn Công Dũng bị chúng tôi phát hiện khi đang tham gia giao thông trên đường, quay ngang quay dọc như sợ có ai bám theo. Khi phát hiện có cảnh sát thì Dũng chạy xe chậm lại như muốn tìm đường để thoát thân nhưng không được. Thường thường các đối tượng mang theo hàng cấm sẽ có các biểu hiện khác nhau vì "có tật mới giật mình!".

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bàn giao người và phương tiện về CA. phường Quan Hoa tiếp tục điều tra làm rõ.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 141 , canh sat giao thong , tai xe mang ma tuy , nam sinh cao dang mang ma tuy , mang ma tuy bi 141 bat , lien nganh 141 , tin , bao