Tổ công tác Y1/141 chạm trán "đàn anh cơ bắp", phát hiện có "đá"
Chủ nhật, 14/04/2013 23:30

Mặc dù có ngoại hình đô con, đầu trọc lóc và xăm trổ nhưng khi bị thẩm vấn, đối tượng lại trả lời lắp bắp, trán ướt đẫm mồ hôi.

Tang vật được niêm phong tại Công an phường Giáp Bát

Tang vật được niêm phong tại Công an phường Giáp Bát

Từ 17h ngày 14/4, tổ công tác Y1/141 do Thiếu tá Trần Quang Vinh chỉ huy, phối hợp cùng công an phường Giáp Bát và quận Hoàng Mai triển khai nhiệm vụ tại ngã ba Kim Đồng - Giải Phóng.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, phát hiện thấy có 2 nam, 1 nữ cùng đi trên chiếc xe máy Future Neo mang BKS 18P4 - 3194, cả ba đều không đội mũ bảo hiểm, đang lưu thông theo hướng từ nội thành đi xuống thị trấn Văn Điển, tổ công tác lập tức ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý.

Tiến vào chốt là 2 người đàn ông và 1 phụ nữ, trong đó người điều khiển xe có ngoại hình vạm vỡ, đầu tóc nhẵn nhụi, cả 2 người đàn ông đi trên xe đều xăm trổ. Cả 3 lần lượt khai họ tên là Đỗ Thị Hằng (sinh năm 1981, trú tại Xuân Phương, Xuân Trường, Nam Định), Vũ Long Thắng (sinh năm 1978, trú tại Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam) và Lê Trường Giang (sinh năm 1983, trú tại Đường Kênh, phường Cửa Bắc, TP Nam Định).

Lê Trường Giang...

Trong quá trình kiểm tra hành chính, đối tượng Vũ Long Thắng bỗng “tự nguyện” rút trong ví ra 1 gói nilông kích thước khoảng 2x2cm bên trong chứa hạt tinh thể trong suốt. Thắng nói rằng: “Em nhặt được gói “đá” này cách đây mấy trăm mét”. Lúc này, cả 3 đều tỏ thái độ lấm lét trong đó Giang có biểu hiện “ngáo đá”, nhận thấy dấu hiệu khả nghi đó, Thiếu tá Trần Quang Vinh đã chỉ đạo các chiến sĩ, tách riêng các đối tượng ra để lấy lời khai.

.. Vũ Long Thắng và Đỗ Thị Hằng tại trụ sở công an

Khi lấy lời khai, đối tượng Giang liên tục lấy tay lau mồ hôi trên trán. Y trả lời các câu hỏi của trinh sát 141 trong trạng thái luống cuống, miệng liên tục nói lắp. Đối tượng này nói: “Em đang uống bia, thấy người nhờ chở đi thì chở thôi, có biết gì đâu?”. Trong khi đó, đối tượng Thắng luôn miệng chối: “Em nhặt được gói đá này chứ có phải của em đâu”.

Sau khi cả 3 được áp giải về trụ sở Công an phường Giáp Bát, lực lượng chức năng đã tiến hành xét nghiệm nhanh. Kết quả cho thấy, Thắng và Giang dương tính với chất methamphetamine (một thành phần chính có trong ma túy đá). Cho đến lúc này, Lê Trường Giang vẫn khăng khăng: “Em vừa uống bia xong chứ có “đá đấm” gì đâu!”.

Tại trụ sở công an phường, đối tượng Giang đã tỏ ra "tỉnh táo" hơn, tuy nhiên mồ hôi vẫn chảy ra liên tục trên trán của thanh niên cơ bắp này. Khi phóng viên hỏi Thắng: "Thấy gói nilôn trong suốt nghi là ma túy đá, sao anh còn nhặt lên? Nhặt lên cất vào ví với mục đích gì?". Thắng chỉ im lặng và quay sang chỗ khác.

Trước sự ngoan cố của các đối tượng, cơ quan công an đã nhanh chóng lập hồ sơ điều tra xử lý theo luật định.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141 , Ma túy đá , Y1/141