Tito Vilanova: Thất bại sẽ khiến Real càng nguy hiểm
Thứ tư, 29/08/2012 06:39

HLV Tito đã giành cho Real những sự tôn trọng nhất định.

HLV Tito

HLV Tito

Tại trận lượt đi tranh Siêu cúp TBN trên sân nhà Nou Camp, Barca chỉ có thể vượt qua Real với cách biệt tối thiểu 3-2 do sai lầm của Valdes ở những phút cuối trận. Với kết quả này, Real chỉ cần đánh bại Barca 1-0 hoặc 2-1 là có thể giành Siêu cúp. Có lẽ chính bởi vậy HLV Tito Vilano va tỏ ra rất tôn trọng đối thủ. Theo vị chiến lược gia này, Real sẽ càng quyết tâm hơn sau trận thua hôm chủ nhật.

“Trận thua của Real trước Getafe là điều hết sức bình thường và không thể đánh giá sức mạnh của họ qua trận đấu đó. Chúng tôi cũng đã có những trận đấu khó khăn như vậy. Tôi cho rằng thất bại đó sẽ càng khiến Real nguy hiểm hơn bởi một quyết tâm cao độ”.

“Bản thân Real là một đội bóng rất mạnh với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng. Đặc biệt, làm khách tại Bernabeu là điều không dễ dàng với tất cả các đội bóng. Bạn chỉ cần nhìn vào những gì họ đã làm được ở mùa trước thì có thể hình dung những khó khăn mà chúng tôi gặp phải”.

Mourinho (trắng) có lật ngược được thế cờ?

Bên cạnh đó, HLV Tito cũng cho rằng việc có hay không giành được chiếc siêu cúp không ảnh hưởng nhiều tới mùa giải phía trước. “Sẽ là tốt hơn nếu bạn có khởi đầu bằng chiếc Siêu cúp TBN nhưng tôi cho rằng nó không phải là sự đánh dấu thành công hay thất bại của cả mùa giải, tất cả còn ở phía trước”.

Khi đươch hỏi về khả năng ra sân của tân binh Alex Song, cựu trợ lý của Pep tiết lộ tiền vệ này có thể được thi đấu nhưng thời gian sẽ không nhiều. “Cậu ấy mới có 1 tuần để tập luyện cùng đồng đội và chưa thực sự sẵn sàng hco một cuộc chiến lớn như đêm nay. Có thể cậu ấy sẽ được vào sân nhưng chỉ trong một vài phút cuối trận”.

Trái ngược với sự khiêm tốn của Tito, Mourinho lại tỏ ra rất tự tin. ““Mọi thứ đều đang rộng mở vào đêm mai. Đội bóng không cần phải thay đổi bất cứ điều gì trong cách thi đấu tại Nou Camp, chúng tôi đã có một trận đấu tốt”.

Hữu Tình
Tag: El Clasico , Siêu kinh điển , Real - Barca , Barca , Real , Mourinho , Tito , Bóng đá Tây Ban Nha , Siêu cúp Tây Ban Nha