'Tinh thần đồng đội của M.U thật tuyệt vời'
Thứ ba, 17/02/2015 08:54

Phát biểu trong cuộc họp báo sau chiến thắng 3-1 trước Preston North End trong trận đấu muộn vòng 5 Cúp FA, HLV Louis Van Gaal đã hết lời ca ngợi các học trò và nhận định các cầu thủ M.U có tinh thần đồng đội tuyệt vời.

Trận này, M.U chơi không tốt và để Preston North End vượt lên dẫn trước ở đầu hiệp 2 do công Scott Laird. Nhưng với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, M.U đã ghi liền ba bàn do công Ander Herrera, Marouane Fellaini, Wayne Rooney để thắng ngược lại 3-1 và giành vé vào tứ kết.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Van Gaal đã hết lời ca ngợi các học trò. "Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi Preston North End có bàn thắng. Các cầu thủ đã cho thấy tinh thần đồng đội không thể tin được. Chúng tôi đã thay đổi lối chơi và đã tìm ra giải pháp. Các cầu thủ đã ghi những bàn thắng tuyệt vời nhưng tôi nghĩ Manchester United cũng đã có chút may mắn. Tôi rất thích bàn thắng thứ hai (của Marouane Fellaini), và chúng tôi đã tập luyện rất nhiều cho những tình huống như vậy".

Trong khi đó, HLV đội Preston là Simon Grayson phát biểu: "Chúng tôi tạo ra một số cơ hội ăn bàn tốt, và cầu thủ có thể thức dậy vào sáng hôm sau, tự hào về những gì họ đã làm trước đối thủ danh tiếng là Manchester United. Tôi hi vọng, chúng tôi có thể sử dụng màn trình diễn trước Manchester United như động lực lớn cho phần còn lại của năm". 

HLV Van Gaal vỗ tay chúc mừng các học trò sau khi trận đấu kết thúc - Ảnh: Reuters

Thethao.tuoitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: M.U , đồng đội của M.U , tinh thần đồng đội của M.U. tin , báo