Tin vịt: Kinh nghiệm chống vợ dữ
Thứ bảy, 22/11/2014 08:26

Anh M. sếp một công ty lớn, khi xây nhà anh cho xây trước cửa một chiếc hồ hình tròn rất đẹp mà anh lại vốn là người không để ‎ý phong thủy, không thích bể bơi.

Tin vịt: Kinh nghiệm chống vợ dữ

Tin vịt: Kinh nghiệm chống vợ dữ

Lấy làm lạ nhiều người thắc mắc về chuyện này, tay trợ l‎ý của công ty thì thào giải thích: Để mỗi lần bà vợ nổi điên dượt đuổi, ổng chạy quanh hồ thì hàng xóm kế bên hổng biết là ai dượt ai!

Chết chùm

Công ty Z mới đầu buổi sáng người ta đã chứng kiến sếp nổi giận đùng đùng không rõ lý do và ngay lập tức cho nghỉ việc một nửa trong số nhân viên của công ty. Các nhân viên còn lại không dám ho he một câu nào, ngồi làm việc ngoan như cún con, sếp gọi gì cũng dạ thưa răm rắp. Trước cảnh tượng ấy sếp phá lên cười cho biết chuẩn bị li dị vợ và những người thôi việc là đám họ hàng bên vợ của ông!

*
* *

Kiện bưu chính

Một anh chàng đi công tác xa, trước ngày về anh ta đánh điện thông báo cho vợ rằng mình sẽ về vào giờ đấy, ngày đấy. Tuy nhiên khi đến nhà đúng như lịch trình, anh ta phát hiện ra vợ mình vẫn còn nằm trên giường với tay hàng xóm. Anh ta đã nổi điên, lập tức viết đơn kiện... ngành bưu chính vì tội làm ăn quá sức cẩu thả.

*
* *

Hãy chọn nghề đúng

Anh chàng Tony người Canada vớ phải một cô vợ làm nhân viên trực tổng đài trả lời miễn phí, nên cô nàng có thói quen ăn nói cộc lốc, nói nhanh và nhiều như máy nổ. Lúc đầu Tony rất buồn, nhưng rồi anh tặc lưỡi, âu cũng là cái số. Một thời gian sau vợ Tony bỗng dưng trở tính, giọng của nàng ề à, chậm chạp, tháng 5 một câu tháng 10 một câu, và tệ hại hơn nữa là nàng nói kiểu con tằm ăn dâu nhả tơ, chủ ngữ vị ngữ đầy đủ, rất lịch sự, hơi một chút là xin lỗi, hỏi lại quý khách cho rõ. Thì ra nàng mới chuyển sang bộ phận tổng đài tư vấn có tính cước.

*
* *

Không ăn được thì đạp đổ

Siêu xe của tỉ phú vừa quá cố Mohamet Ali được rao bán với giá 10 USD, đây là một mức giá như cho không. Người đứng tên bán xe chính là bà vợ của tỉ phú này. Chiếc xe hiệu Zenvo ST1 với giá gốc hơn 3 triệu USD, nó gần như mới nguyên. Hàng ngàn người đã đổ xô tranh nhau mua bằng được, kết quả cuối cùng người sở hữu nó là người trả giá 9 đô rưỡi. Vậy lý do nào chiếc xe lại được bán với giá bèo đến thế? Lý do rất hài hước: Số là trước khi chết, tỉ phú Mohamet Ali đã di chúc cho cô thư ký toàn bộ số tiền bán chiếc xe ấy nên bà vợ tỉ phú đã cố tình chơi khăm.

*
* *

Lấy vợ hay lấy xe hơi?

Tạp chí xe hơi “Automagazin” bản tiếng Đức đăng một câu chuyện được thêu dệt về ông vua xe hơi Henry Ford như sau: “Do khá bận rộn với việc chế tạo xe hơi nên năm 25 tuổi ông quyết định tới trung tâm môi giới hôn nhân để tìm vợ. Henry Ford đã đăng quảng cáo như sau: Cần một người vợ đạt các tiêu chí: Tốt, đẹp, cho chạy thử, có chế độ bảo hành, miễn phí bảo trì một năm...”.
Và cuối cùng ông đã lấy được một người vợ tên là Clara Bryant mà theo nhận xét của Henry Ford thì: Đó là một người vợ tốt như “xe hơi” của Ford tuy nhiên “chiếc xe” đó có bộ đèn pha hơi bé và thường bị “chảy dầu” định kỳ hằng tháng.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: truyen hai huoc , truyen cuoi , thu gian cuoi tuan , tin vit kinh nghiem chong vo du , vo du , tin , bao