Tìm thấy xác chị Huyền: Nhìn lại toàn cảnh vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường
Thứ ba, 05/08/2014 10:02

Gần một năm trôi qua, xác chị Huyền trong vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường gây chấn động dư luận mới được tìm thấy. Dưới đây là tổng hợp những nét chính của vụ án.

Tìm thấy xác chị Huyền: Nhìn lại toàn cảnh vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường

Tìm thấy xác chị Huyền: Nhìn lại toàn cảnh vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường

chi-huyen

Ngày 19/10, chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đến Thẩm mỹ viện Cát Tường để phẫu thuật làm đẹp.

bs-tuong

Tại TMV Cát Tường, Chị Huyền đã bị bác sỹ Vũ Mạnh Tường làm cho tử vong. Sợ bị quy kết trách nhiệm, Tường cùng nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh (17 tuổi) đưa thi thể nạn nhân đến cầu Thanh Trì ném xuống sông Hồng phi tang.

noi-bac-sy-tuong-nem-xac-chi-huyen

Bác sỹ Tường chỉ nơi ném xác chị Huyền cho cơ quan điều tra.

co-quan-dieu-tra-vao-cuoc

Tiến hành khám nơi làm việc của bác sỹ Tường

tho-lan-lam-viec

Các thợ lặn tìm xác nạn nhân nhưng không thấy. Sau khi quá trình tìm kiếm kết thúc mà không có kết quả, gia đình nạn nhân vẫn thuê người tìm kiếm nạn nhân

nha-ngoai-cam

Các nhà ngoại cảm đã vào cuộc nhưng không thể tìm thấy xác nạn nhân.

vieng-chi-huyen

Trong khi đó, vợ và người nhà bác sỹ Tường vẫn đến viếng chị Huyền trong lặng lẽ

bo-truong-bo-y-te

Bộ trưởng bộ y tế phát biểu: 'Vụ việc xảy ra trước tiên là lỗi của ngành. Tôi rất đau lòng khi nói rằng để một thẩm mỹ viện hoạt động khi chưa có giấy phép hành nghề là lỗi của ngành, là công tác quản lý, thanh tra chưa tốt'.

ong-do-manh-hung

Ông Đỗ Mạnh Hùng, phó chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của quốc hội bàng hoàng về vụ án. Ông cho rằng, vụ việc là hồi chuông cảnh báo về y đức tại Việt Nam.

ai-cap-phep

Trong khi đó, rất nhiều ý kiến tranh luận đã nổ ra khi ai là người cấp phép cho Thẩm mỹ viện Cát Tường hoạt động. Thẩm mỹ viện này chưa được sở y tế cấp phép hành nghề nhưng lại được quận Hai Bà Trương cấp giấy phép kinh doanh.

phien-toa-xet-xu-bac-sy-tuong

Trong khi vẫn chưa tìm thấy xác chị Huyền thì ngày 14/4/2014 phiên tòa xét xử bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường cùng đồng phạm đã diễn ra. Tuy nhiên, hội đồng xét xử đã quyết định trả hồ sơ về bổ sung vì chưa đủ chứng cứ.

tim-thay-xac-chi-huyen

Tối 4/8, theo thông tin chính thức từ các cơ quan chức năng, các giám định viên của Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an đã giám định và có cơ sở truy nguyên ra xác của chị Huyền. Cơ sở của kết luận này là việc lấy mẫu ADN của mẹ đẻ và con chị Huyền. Sau khi giám định và so sánh với mẫu mà cơ quan điều tra trưng cầu giám định, kết quả cho thấy có mối quan hệ cùng huyết thống.

chong-chi-huyen

Tuy vậy. anh Nguyễn Quốc Huy (chồng chị Huyền) vẫn chưa dám tin đã tìm thấy xác chị Huyền. Theo gia đình, đã có quá nhiều thông tin trái nhiều trong thời gian qua và lúc này không dám tin vào điều gì.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tham my vien Cat Tuong , bac sy Nguyen Manh Tuong , le thi thanh huyen , nem xac xuong song hong , tham my vien , phau thuat tham my , tin , bao