Ngọc Minh Idol cổ vũ tinh thần dân tộc nhưng bị soi khi mặc trang phục Mỹ
Thứ năm, 08/05/2014 09:19

Mới đây, Ngọc Minh Idol đăng tải hình ảnh hóa thân thành một chiến sĩ cầm súng nơi chiến trường thể hiện tinh thần dân tộc nhưng anh lại bị fan soi vì mặc trang phục Mỹ.

 Ngọc Minh Idol cổ vũ tinh thần dân tộc nhưng bị fan soi vì mặc trang phục  Mỹ

Ngọc Minh Idol cổ vũ tinh thần dân tộc nhưng bị fan soi vì mặc trang phục Mỹ

Không chỉ có phong cách biểu diễn, phát ngôn mà ngay cả trang phục của Sao cũng là đề tài khiến dân mạng chú ý. Vì vậy, không ít Sao Việt đã bị soi vì trang phục quá lố, quá diêm dúa hay không phù hợp với hoàn cảnh.

Ngọc Minh Idol cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Ngọc Minh idol là một trong những giọng ca nam đến từ Hà Nội trưởng thành từ cuộc thi Việt Nam idol. Với giọng hát khỏe khoắn không quá thiên về kỹ thuật nhưng lại luôn được đánh giá là nhiều cảm xúc, cùng với một ngoại hình khá ấn tượng, làn da nâu, và vẻ nam tính riêng có, Ngọc Minh đang ngày càng nhận được sự mến mộ của khán giả. 

Mới đây, anh đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh hóa thân thành một chiến sĩ cầm súng nơi chiến trường để thể hiện tinh thần dân tộc, sẵn sàng cầm súng chiến đấu để bảo vệ Tổ quốc. Nhưng anh lại vô tình bị fan 'soi' khi mặc trang phục quân đội Mỹ.

Hình ảnh Ngọc Minh Idol bị soi khi mặc trang phục Mỹ: 

ngoc-minh-idol1

ngoc-minh-idol2

Ngọc Minh Idol hóa thân thành một chiến sĩ cầm súng khá dũng cảm nhưng bị soi vì mặc trang phục Mỹ

ngoc-minh-idol4

ngoc-minh-idol5

Trước đó, anh còn gây sốc khi tình tứ cùng hotgirl bên siêu xe 20 tỷ

Trần Tâm - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ngoc Minh Idol , Ngoc Minh bi soi khi mac trang phuc My , Ngoc Minh co vu tinh than dan toc , tin , bao